Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

Thẻ vcoin cho gamer Au VN ở ngước ngoài

Game Audition Việt Nam đang phát triển và nâng cấp hình ảnh ngày một rầm rộ. Theo thống kê của hầu hết gamer thì game Au của Việt Nam khó chơi hơn Au của nước ngoài khá nhiều nhưng số lượng  gamer không có xu hướng giảm xuống mà đang tăng rất nhanh, Có thể nói rằng hình ảnh của VTC đang ngày càng được nâng cao, cũng như khái niệm Thẻ vcoin không còn xa lạ với game thủ, điều đáng nói là gamer Au Việt thì mua thẻ vcoin ở đâu?


Vnsupermark.com là website cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại cho gamer Việt Nam ở nước ngoài được hầu hết khách hàng tin tưởng và lựa chọn. vnsupermark.com cung cấp đầy đủ các loại thẻ game, thẻ điện thoại cho mọi đối tượng game thủ. Chỉ cần khách hàng có visa card  hay master card là khách hàng có ngay những chiếc thẻ vcoin, thẻ game đang cần.

Thẻ vcoin ở vnsupermark.com có 3 mệnh giá: 100k, 200k và 500k và vnsupermark.com còn đáp ứng đầy đủ các loại thẻ game khác nếu bạn có nhu cầu: thẻ gate - FPT, zingcard-zing xu - vinagame, oncash- sgame, thẻ garena - Garena,... thẻ điện thoại: Thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone.

*


Không chỉ phong phú về loại thẻ nạp và mệnh giá, mà vnsupermark.com còn tiện lợi về hình thức thanh toán: Thanh toán qua 2 cổng thanh toán quốc tế: paypal hoặc one com (visa, maser card), hoặc bạn cũng có thể chuyển khoản qua ngân hàng Commonwealth bank (Chỉ dành cho khách hàng ở Úc). Để đảm bảo an toàn cho cả 2 bên, nếu bạn là khách hàng mới mua lần đầu thì bạn cần cung cấp thông tin để xác nhận chủ tài khoản nhé:
- Ảnh chụp 2 mặt thẻ bank: Mặt trước che 7 số giữa, chừa lại 6 số đầu và 3 số cuối (Đối với thanh toán bằng one com)
- Ảnh chụp 2 mặt bằng lái xe (Đối với hình thức thanh toán bằng paypal)
 Để có được những chiếc thẻ game thật dễ dàng và nhanh chóng đúng không nào?
Hãy truy cập vnsupermark.com ngay để trải nghiệm nhé. Bộ phận CSKH luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/24:
Yahoo: vnsupermark
Website: vnsupermark.com
Skype: vnsupersale

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét