Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Thẻ Vcoin cho gamer Đột Kích VN ở nước ngoài

Thẻ vcoin là thẻ dùng để nạp vào game do VTC phát hành: Audition, Đột kích.... Khi công nghệ thông tin phát triển manh mẽ và sale online ngày càng thay thế cách mua hàng trực tiếp thì những gamer Đột Kích Việt Nam ở nước ngoài không còn lo lắng: "Đang ở nước ngoài mà muốn mua thẻ vcoin thì làm thế nào?, Mua thẻ vcoin ở đâu uy tín mà giá cả hợp lý?....." Những câu hỏi của các bạn sẽ được giải đáp thỏa đáng khi bạn biết đến website vnsupermark.com.

Vnsupermark.com đang là website uy tín, được hầu hết game thủ trong và ngoài nước lựa chọn. Đến với vnsupermark.com chỉ sau 3-5 phút giao dịch là bạn có ngay những thẻ vcoin, thẻ game, thẻ điện thoại mà bạn đang cần. Thanh toán tiện lợi và an toàn qua paypal, one com (Visa, master card) giúp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí.



Thẻ vcoin ở vnsupermark.com có 3 mệnh giá cho bạn lựa chọn: thẻ vcoin 100k, thẻ vcoin 200k và thẻ vcoin 500k. Ngoài thẻ vcoin, vnsupermark.com còn có nhiều loại thẻ game khác: thẻ gate, thẻ garena, thẻ oncash, thẻ  zing... Hơn thế nữa bạn cũng có thể chọn cho mình những chiếc thẻ điện thoại với mệnh giá 200k và 500k: thẻ viettel, thẻ mobiphone, thẻ vinaphone


Bạn đang thắc mắc thanh toán như thế nào? vnsupermark.com hỗ trợ khách hàng thanh toán qua 2 cổng thanh toán quốc tế, được khách hàng lựa chọn hàng đầu: paypal, one com (visa, master card). Bạn cũng có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth bank (Nếu bạn ở Úc). Hơn nữa để đảm bảo an toàn cho khách hàng, đối với khách hàng mới mua lần đầu, sau khi check out, chúng tôi sẽ liên lạc ngay với bạn để xin thông tin để xác nhận tài khoản, như sau:
- Ảnh chụp 2 mặt thẻ bank: Mặt trước che 7 số giữa, chừa lại 6 số đầu và 3 số cuối (Đối với thanh toán one pay)
- Ảnh chụp 2 bằng lái xe (Đối với thanh toán paypal)
Thông tin chỉ cần gửi 1 lần, sẽ được lưa vào hệ thống, những lần sau bạn chỉ cần check out là có thẻ nhé. Bạn còn thắc mắc gì nữa nào? Hãy liên hệ ngay với vnsupermark.com để được giải đáp thắc mắc ngay  nhé:
Yahoo: vnsupermark
Website: vnsupermark.com
Skype: vnsupersale

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét