Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

Mua thẻ mobiphone qua paypal, visa thật dễ dàng

Mua hàng qua thông qua tài khoản paypal hoặc visa là một việc quá dễ dàng, Có bao giờ bạn đã nghĩ đến việc mua thẻ vinaphone, mobiphone hay thẻ viettel qua Paypal chưa? Nếu thắc mắc cách mua thì hãy liên hệ với vnsupermark.com để được hứng dẫn tận tình nhé. Dù là ở bất cứ nơi đâu, bạn cũng có thể có được  những chiếc thẻ điện thoại  một cách dễ dàng.

Vnsupermark.com là website uy tín cung cấp các loại thẻ game, thẻ điện thoại cho gamer trong và ngoài nước. Thanh toán nhanh chóng và tuyệt đối an toàn qua Paypal, one com (visa, master card) giúp bạn có ngay những chiếc thẻ điện thoại, thẻ game đang cần.


Với kinh nghiệm nhiều năm của mình, vnsupermark.com dã và đang nỗ lực hết mình để không ngừng nâng cao nhằm khẳng định vị trí của mình trong thị trường game hiện nay. 
 vnsupermark.com ngoài những thẻ điện thoại thông dụng: thẻ vinaphone, thẻ mobiphone hay thẻ viettel, thì còn có rất nhiều loại thẻ game cho bạn lựa chọn: thẻ gate, thẻ zing, thẻ oncash, thẻ garena, thẻ vcoin... 



Chúng tôi cũng đáp ứng nhanh nhu cầu quà tặng online của quý khách hàng: thú bông, hoa bó, hoa gấu bông, bánh kem,... để gửi tặng những người thân yêu nơi quê nhà những món quà tặng đầy ý nghĩa từ chính bạn.

Thanh toán nhanh chóng và tuyệt đối an toàn qua tài khoản Paypal, One Com (visa, master card), Tuy nhiên nếu bạn ở Úc, bạn nên chọn hình thức chuyển khoản trực tiếp bằng tài khoản ngân hàng commonwealth bank để tiết kiệm tối da chi phí nhé.
Đối với những khách hàng lần đầu mua tại vnsupermark.com thì sau khi check out, nhân viên CSKH sẽ trực tiếp liên hệ với bạn để xin bạn một vài thông tin nhằm bảo vệ quyền lợi cho chủ tài khoản:
- Ảnh chụp 2 mặt thẻ bank (Mặt trước che 7 số giữa, chừa lại 6 số đầu, 3 số cuối): Đối với thanh toán bằng one com
- Ảnh chụp 2 mặt bằng lái xe hoặc passport: Đối với thanh toán bằng Paypal. 
Việc cung cấp thông tin chỉ tiến hành 1 lân, do đó những lần sau bạn có thẻ an tâm mua thẻ nhé.
Hãy liên hệ ngay với vnsupermark.com để có được ngay những chiếc thẻ vinaphone, mobiphone, thẻ game, thẻ điện thoại cho mình nhé:

Yahoo: vnsupermark
Website: vnsupermark.com
Skype: vnsuperphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét