Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014

Vnsupermark.com - sự lựa chọn an toàn cho game thủ Việt

Bán thẻ game online

Nếu bạn đang ở nước ngoài và đang mua thẻ game online cho mình bằng cách gọi điện thoại về cho người thân nhờ mua dùm thì thật sự cách giao dịch như thế vô cùng bất tiện. Bời vì ngoài sự chênh lệch về múi giờ thì vấn đề nhờ vả trong thời gian dài sẽ khiến cho người thân, bạn bè cảm thấy khó chịu. Để tránh được vấn đề này, xin giới thiệu đến các bạn một nơi bán thẻ game online, thẻ điện thoại cực kỳ an toàn mà giao dịch lại còn nhanh nữa, đó là vnsupermark.com.


Vnsupermark.com

Vnsupermark.comwebsite bán thẻ game online uy tín nhất hiện nay. Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, vnsupermark cũng đã thu hút được một lượng khách hàng khá lớn và giao dịch rất lâu dài. Để đạt được điều đó, chúng tôi đã tích cực đáp ứng một cách đầy đủ và nhiệt tình các nhu cầu của khách hàng. Mua hàng ở vnsupermark.com, các bạn sẽ an tâm hơn những nơi khác rất nhiều, bởi vì:

- Thứ nhất: Vnsupermark giao dịch thông qua cổng thanh toán trung gian Paypal, Onecom. Nếu bạn ở nước ngoài thì có lẽ quá quen thuộc với hai cổng thanh toán này. Khi giao dich,bạn sẽ được cổng thanh toán bảo vệ quyền lợi, tránh được các trường hợp lừa gạt có thể xảy ra. Chỉ cần bạn có trong tay 1 thẻ visa hoặc mastercard thì mọi chuyện đã trở nên quá dễ dàng.

- Thứ hai: website có bán đầy đủ các loại thẻ game trên thị trường với nhiều mệnh giá cho bạn lựa chọn. Các loại thẻ game hiện có tại vnsupermark là: thẻ gate fpt, thẻ zing - zing xu VNG, thẻ Vcoin VTC, thẻ sò garena, thẻ, thẻ điện thoại vinaphone, mobiphone, viettel... Dù bạn đang chơi game gì hay muốn mua thẻ điện thoại tặng người thân cũng như giao dịch các vật phẩm trong game thì vnsupermark cũng đều cung cấp đầy đủ. Rất tiện lợi.

- Thứ ba: nếu bạn muốn tìm một nơi bán thẻ game giá rẻ thì không đâu có thể rẻ hơn vnsupermark.com. Ngoài giá đã được chiết khấu trên website, hàng tháng website còn có các chương trình khuyến mãi, khuyến mãi có khí lên tới 15% tổng giá trị đơn hàng.

- Thứ tư: đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, online 24/24 để hỗ trợ khách hàng. Vì vậy, bạn sẽ chỉ mất khoảng 3 phút cho quá trình giao dịch và nhận mã thẻ. Bạn không lo phải trễ event hoặc không kịp đua top, đến với vnsupermark.com, mọi vấn đề đều trở nên dễ dàng.

Mọi thắc mắc về cách mua và nhận sản phẩm thẻ game online tại vnsupermark.com, xin vui lòng liên hệ:

Yahoo: vnsupermark
website: vnsupermarrk.com
skype: vnsuperphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét