Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Mua thẻ zing, zing xu online cho game Võ Lâm

Các bạn game thủ sống tại nước ngoài và đang chơi game Võ Lâm hay các game khác của Vinagame có thể dễ dàng nạp thẻ zing, nạp zing xu tại Vnsupermark.com.



Giao dịch với Vnsupermark.com, bạn có thể đảm bảo được thời gian và hoàn toàn yên tâm về sự an toàn cũng như phục vụ đầy đủ nhu cầu nạp thẻ. Bởi:

- Vnsupermark.com thực hiện giao dịch thông qua hai cổng thanh toán quốc tế uy tín nhất hiện nay là Paypal, Onecom. Hai cổng thanh toán sẽ là nơi đảm bảo mọi quyền lợi cho khách hàng. Vì vậy, trước mắt các bạn có thể yên tâm vì sẽ không có sự lừa dối nào xảy ra.

- Với order đầu tiên, các bạn cần hợp tác với nhân viên hỗ trợ để xác nhận thông tin chủ tài khoản. Nếu bước xác nhận diễn ra càng nhanh thì thẻ game online các bạn đang cần sẽ đến với bạn nhanh hơn. Từ order thứ hai trở đi, bạn chỉ cần 3 phút là đã có thẻ, không cần xác nhận thêm bất cứ điều gì.

- Nếu bạn không chơi game của VNG mà chơi bất kỳ loại game online nào khác thì dĩ nhiên vnsupermark.com cũng có thể cung cấp một cách đầy đủ, không giới hạn số lượng. Ngoài thẻ zing, website còn có các loại thẻ khác như: thẻ gate, thẻ vcoin,  thẻ garena, thẻ điện thoại vinaphone, mobiphone, viettel...


Mọi thắc mắc về cách mua hàng cũng như phương thức thanh toán, xin vui lòng liên hệ:

Chat live: vnsupermark.com

Yahoo: vnsupermark

SĐT:  USA: 1-408 - 844 - 4599
          AUS: 61 - 03 - 9005 - 5699

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét