Thứ Năm, 31 tháng 7, 2014

vnsupermark.com - Hãy là một game thủ khôn ngoan

Muốn trở thành một game thủ có danh tiếng trên làng game, bạn phải là một game thủ giỏi. Giỏi ở đây không có nghĩa bạn phải thật thông minh, chơi thật hay, mà đó là một game thủ khôn ngoan, Ngoài khả năng vốn có bạn còn phải biết tận dụng cơ hội, nắm bắt những thời cơ.

Vnsupermark.com - website uy tín cung cấp thẻ game online, thẻ điện thoại, quà tặng  cho người Việt trong và ngoài nước. Thông qua tài khoản Paypal hoặc Onecom (Thẻ Visa, mastemastercard) việc có được những chiếc thẻ game, thẻ điện thoại trở nên quá đễ dàng.

Có những game thủ "cày" ngày "cày" đêm mà chỉ nhích được vào level, chính vì không biết nắm bắt thời cơ nên bạn sẽ mãi là game thủ hàng thường. Vậy thời cơ ở đây là gì? Đó là việc mua những món đồ, những kinh nghiệm, hay những chiến thuật những khi thực sự cần thiết để vượt qua một vài cột mốc khó khăn. Bạn không lạm dụng điều này, không ai nói bạn gian lận cả, cũng chẳng ai nói bạn vung tiền qua cửa sổ cả, vì nếu bạn có danh tiếng trong làng game thì điều này vượt xa những giá trị mà bạn bỏ ra để mua những món đồ kia. 





Nói một cách đơn giản đó chính là việc nạp tiền vào trong game. Có rất nhiều cách để nạp tiền vào trong game, tuy nhiên có một cách phổ biến, ít tốn kém nhất đó là nạp tiền bằng cách mua thẻ game online. Đối với game thủ trong nước thì việc mua thẻ game không mấy khó khăn, tuy nhiên đối với game thủ nước ngoài thì điều này có phần hơi rắc rối và gặp phải nhiều khó khăn. tuy nhiên bạn cũng thật may mắn khi đọc được bài viết này. Vâng! tôi xin chia chia sẻ đến bạn một website cung cấp thẻ game, thẻ điện thoại  được hầu hết game thủ trong và ngoài nước ưu chuộng vì sự uy tín của nó, đó là vnsupermark.com. 


Với sứ mệnh trở thành website hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thẻ game (Thẻ Gate, thẻ zing, thẻ Garena...), thẻ điện thoại (Viettel, mobiphone, vinaphone),  đến với khách hàng, vnsupermark.com luôn đề cao 4 tiêu chí: nhanh chóng, an toàn, siêu tiết kiệm, tận tâm.  
- Nhanh chóng: Khách hàng sẽ có thẻ ngay sau 5 phút giao dịch với một vài thao tác đơn giản trên chính chiếc máy tính hay điện thoại của mình
- An toàn: Thanh toán qua 2 cổng Paypal, One Com (Visa, Mastercard) giúp bảo mật tuyệt đối thông tin cá nhân của khách hàng. Chúng tôi chỉ giao dịch với chủ tài khoản, do đó khách hàng cần cung cấp thêm ảnh chụp bằng lái xe hoặc passport (Đối với Paypal)  hoặc Ảnh chụp 2 mặt thẻ bank (mặt trước che 8 số giữa và mặt sau che pass). Bạn yên tâm là bước này chỉ thực hiện đối với khách hàng mua lần đầu, những lần sau, việc mua hàng nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều. Thật may mắn nếu bạn là khách hàng ở Úc, bạn có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth Bank mà không phải tốn bất kì một chi phí nào.
- Siêu tiết kiệm: Giá ở vnsupermark được chiết khấu nên giá rẻ hơn khá nhiều so với những website khác, thêm vào đó đối với những thẻ game có giá trị lớn như gate 5tr, bạn sẽ được chiết khấu 2%, còn nhiều chương trình khuyến mãi thường xuyên lên đến 15% cho khách hàng.
- Tận tâm: Nhân viên CSKH luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc, phục vụ khách hàng 24/24

Còn chần chừ gì nữa hay truy cập ngay vnsupermark để chứng tỏ bản lĩnh của mình nhé! 
Rất hân hạnh được phụ vụ: 
Yahoo: vnsupermark
website: vnsupermarrk.com
skype: vnsuperphone

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét