Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

THẺ VINAPHONE - CÁCH MUA THẺ ĐIỆN THOẠI VINAPHONE BẰNG PAYPAL

Thẻ điện thoại vinaphone có thể dùng để nạp cho một số game online. Chính vì thế, loại thẻ này được khá nhiều người sử dụng kể cả ở trong nước hay nước ngoài.



Thẻ điện thoại vinaphone


Mua thẻ điện thoại vinaphone ở đâu?


Các bạn ở nước ngoài sẽ gặp phải một số khó khăn khi mua thẻ vinaphone. Bởi vì, khi cách xa về địa lý, bạn chẳng thể tự tay mua được thẻ. Nếu cần, bạn phải gọi về Việt Nam nhờ người thân mua dùm. Tuy nhiên, không phải lúc nào người nhà cũng có thể mua giúp được bạn. Nguyên nhân có thể do sự chênh lệch múi giờ hoặc cũng có thể làm phiên người thân vì ai cũng có công việc riêng của mình. 

Một số bạn thì chọn cách giao dịch với các dịch vụ mua bán trên các trang mạng xã hội. Cách mua là chuyển tiền vào một tài khoản nào đó rồi nhận lại mã thẻ qua mail. Tuy nhiên, giao dịch bằng cách này sẽ không có gì đảm bảo cho sự an toàn của bạn. Nếu người bán lừa đảo, thì bạn sẽ không có gì làm cơ sở để đòi lại số tiền đã mất.

Để tránh được những rủi ro cũng như có thể an tâm hơn khi mua thẻ. Bạn hãy đến với vnsupermark.com. Đây là website chuyên bán các loại thẻ game online, thẻ điện thoại. Khi mua hàng ở vnsupermark, bạn đã có cổng thanh toán trung gian Paypal, Onecom trực tiếp bảo vệ quyền lợi. Mọi khiếu nại của bạn sẽ luôn được giải quyết một cách thỏa đáng. Có rất nhiều game thủ đã giao dịch với website 4 - 5 năm và rất hài lòng với chất lượng cũng như giá cả.

Các loại thẻ game online tại vnsupermark


Ngoài thẻ điện thoại vinaphone, các loại thẻ như: mobiphone, viettel và các loại thẻ game online như: thẻ gate, vcoin, garena, thẻ oncash đa năng... với rất nhiều mệnh giá cũng được bán tại website với rất nhiều mệnh giá cho bạn lựa chọn.

Cách mua thẻ game online ở vnsupermark


Trước tiên, bạn phải sở hữu 1 thẻ visa, mastercard hoặc 1 tài khoản paypal đã được verified. 

Truy cập vào trang chủ vnsupermark.com, tạo 1 tài khoản trên giao diện website, sau đó chọn loại thẻ game mà bạn cần, điều chỉnh số lượng phù hợp tại giỏ hàng.

Chọn hình thức thanh toán: bạn có thể chọn thanh toán bằng paypal, hoặc onecom. Nếu ở Úc bạn nên chọn hình thức chuyển khoản commonwealth để tiết kiệm thời gian xác nhận ở đơn hàng đầu tiên và đỡ tốn chi phí cho cổng thanh toán.


Order bao lâu thì có thẻ?


Sau khi order thành công,  nhân viên hỗ trợ sẽ xác nhận đơn hàng và chuyển thẻ cho bạn.

Với order đầu tiên, bạn sẽ mất từ 5 - 7 phút để cung cấp thông tin xác nhận chủ tài khoản. Từ order thứ 2 trở đi, bạn chỉ cần mất 3 phút là có thể nhận được mã thẻ trong mail của mình.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

Website: vnsupermark.com
Yahoo: vnsupermark
Skype: vnsuperphone
SĐT:  USA: 1-408-844-4599 ; AUS: 61-03-9005-5699

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét