Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014

Ở Nước Ngoài Làm Sao Mua Được Thẻ Gate?

Thẻ Gate là tên gọi không gì xa lạ đối với các game thủ Thiên Long Bát Bộ nói riêng và các game thủ chơi game của NPH FPT nói chung...


Mua thẻ gate ở đâu

Thẻ Gate là loại thẻ game online được phát hành bởi NPH FPT và chỉ được dùng cho các game online của FPT. Ở Việt Nam, việc mua 1 thẻ gate để tham gia event hay thực hiện một cuộc đua TOP thật vô cùng đơn giản bới có rất nhiều đại lý, tiệm net kinh doanh thẻ game này. Tuy nhiên, bạn đang sống ở nước ngoài và đang chơi game của FPT thì mua thẻ gate ở đâu? Đây là câu hỏi được khá nhiều game thủ đặt ra và bài viết dưới đây sẽ là lời giải đáp.


Hiện nay, việc mua thẻ game online nói chung và thẻ gate nói riêng đối với các game thủ ở nước ngoài cũng không còn mấy phức tạp. Cùng với sự phát triển của công nghệ thông tin và internet, nhiều website bán thẻ game online đã xuất hiện với sự mời chào khá hấp dẫn. Các game thủ không còn phải khổ sở gọi điện thoại về nhà nhờ người thân hoặc bạn bè mua dùm, vừa tốn chi phí điện thoại gọi đi gọi về, vừa chờ đợi người thân đi mua thẻ, chưa kể không phải lúc nào người thân cũng rảnh rỗi để mua cho bạn, không khéo họ còn nghĩ bạn không lo học hành, ra nước ngoài chỉ đắm chìm vào thế giới ảo... rất phiền phức và bất tiện.


Tuy nhiên, một khó khăn khác mà các bạn phải đối diện đó là giữa vô số những lời mời chào hấp dẫn kia, bạn nên tin tưởng vào đâu? Tốt nhất bạn nên cẩn thận bởi đồng tiền làm ra không phải chuyện đơn giản. Các bạn không nên tin tưởng vào những hình thức giao dịch chóng vánh bằng cách cứ chuyển tiền vào một tài khoản nào đó rồi được đọc lại mã thẻ. Bởi, giao dịch như vậy không lấy gì làm đảm bảo cho sự an toàn của bạn. 

Muốn được an toàn, các bạn hãy đến với website vnsupermark.com. Vì sao tôi dám khẳng định với các bạn giao dịch với vnsupermark.com rất an toàn? Bởi vì, vnsupermark liên kết với cổng thanh toán trung gian Paypal, Onecom. Chắc hẳn các bạn đang sống ở nước ngoài ít nhiều cũng đã biết về cổng thanh toán này. Khi các bạn chuyển tiền qua tài khoản, cổng thanh toán sẽ giữ lại tiền của bạn cho đến khi chúng tôi có đủ thông tin để xác định bạn chính là chủ của tài khoản thì mới rút tiền từ cổng thanh toán về. Như thế, trong những trường hợp lừa đảo, bạn sẽ được cổng thanh toán bảo vệ.

Cách mua thẻ Gate tại Vnsupermark.com

Thẻ Gate ở vnsupermark.com có các mệnh giá sau: thẻ gate 5 triệu, thẻ gate 1 triệu, thẻ gate 200k. Để mua thẻ, các bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website vnsupermark.com, đăng ký tài khoản và cung cấp thông tin đầy đủ gồm: email, số điện thoại, địa chỉ liên lạc.

Đăng ký tài khoản tại vnsupermark.com
Bước 2: Chọn thẻ Gate với mệnh giá bạn cần mua và mệnh giá phù hợp.

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán phù hợp. Có 2 cách cho bạn lựa chọn: 

Chọn phương thức thanh toán phù hợp
Mua the gate bang paypal: khi order lần đầu tiên bạn cần cung cấp cho chúng tôi ảnh passport hoặc bằng lái xe.
Mua the gate bang visa, mastercard: với order đầu tiên, bạn cần chụp lại cho chúng tôi ảnh 2 mặt của thẻ bank mà bạn dùng để thanh toán. Lưu ý: khi chụp thẻ bank, mặt trước bạn che lại 8 số giữa trên dãy số, chỉ chừa lại 4 số đầu và 3 số cuối. Còn mặt sau bạn che lại pass để đảm bảo tính bảo mật.

Ngoài ra, nếu bạn ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp vào Commonwealth bank, với hình thức thanh toán này, bạn không cần cung cấp thêm giấy tờ gì khác, chúng tôi sẽ check bank nếu đã nhận được tiền thì sẽ chuyển thẻ vào mail cho bạn.

Thật ra, các bước giao dịch này khi bạn thực hiện chỉ mất chừng 3 - 5 phút. Chúng tôi sẽ chuyển thẻ ngay khi mọi thông tin đã đạt yêu cầu. Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào, hãy liên hệ:

Chat live trực tiếp tại: vnsupermark.com
Chat Yahoo: vnsupermark

Rất hân hạnh được phục vụ quý khách!!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét