Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Soi webgame Tru Ma trong ngày ra mắt ở Việt Nam

Sau một thời gian dài chờ đợi, hôm nay 22/07/2014 webgame Tru Ma đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho các game thủ.


Để nạp thẻ cho game online, bạn hãy truy cập website vnsupermark.com. Đây là web bán thẻ game online uy tín và chất lượng nhất hiện nay, cung cấp các loại thẻ game: thẻ gate, thẻ zing, thẻ vcoin, garena, thẻ điện thoại... thanh toán trực tuyến bằng visa, mastercard, Paypal.

Vào ngày hôm nay 22/07, webgame Tru Ma đã chính thức mở cửa tại Việt Nam. Hiện tại, người chơi có thể dễ dàng đăng ký tài khoản để trải nghiệm tại địa chỉ: http://truma.mho.vn/.


Trong ngày đầu ra mắt, lượng người tham gia chơi Tru Ma không thực sự đông. Bên cạnh đó, khâu Việt hóa của game đã được hoàn thiện, tình trạng lag, nghẽn mạng cũng không xảy ra và game thủ Việt có thể thoải mái chơi thử Webgame này.

Điều đáng tiếc là nền đồ họa của Tru Ma khá tệ nếu không muốn nói là xấu. Mặc dù vẫn là nền đồ họa 2D nhưng hình ảnh trong Tru Ma được thiết kế khá sơ sài, có phần hơi... thô bên cạnh chuyển động nhân vật cứng và gượng gạo. Rõ ràng, so với nhiều Webgame nhập vai cùng thể loại hiện nay thì Tru Ma có phần thụt lùi hơn hẳn về đồ họa.



Gameplay của Tru Ma không thực sự có nhiều đặc sắc. Sau khoảng 15 phút chơi, nhân vật sẽ lên tới level 40 và vẫn tiếp tục click chuột theo các chỉ dẫn sẵn có trong game. Điều đáng chú ý rằng hệ thống skill nhân vật được xây dựng khá sơ sài, không sâu sắc khiến người chơi dễ cảm thấy chán nản.

Dưới đây là một số hình ảnh về Tru Ma ngày mở cửa:










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét