Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Mua thẻ game online trên mạng

Hiện nay, rất nhiều game thủ chọn cách mua thẻ game online trên mạng để tiết kiệm được thời gian đi lại cũng như mua thẻ được nhanh hơn, không bỏ lỡ các event cũng như các cuộc đua Top trong game.

Đặc biệt là các bạn đang sống ở nước ngoài, khi chơi game Việt Nam sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong vấn đề nạp thẻ. Nguyên nhân chính là do khoảng cách quá xa.

Ở nước ngoài mua thẻ game ở đâu? luôn là câu hỏi của các game thủ và cụm từ "mua the game online tren mang" cũng thường được xuất hiện. Có rất nhiều bạn đã liên hệ mua trên các diễn đàn hoặc cái page bán hàng online bằng cách chuyển tiền vào một tài khoản nào đó rồi bên này chuyển mã thẻ vào mail. Cách này nhìn chung là cũng được, tuy nhiên không có gì để đảm bảo người bán thẻ luôn trung thực trong suốt quá trình giao dịch và tính rủi ro rất cao đối với khách hàng.

Vì vậy, để yên tâm giải trí bằng game online mình đang lựa chọn, đồng thời đảm bảo được sự an toàn khi mua thẻ game trên mạng. Bạn hãy đến với website vnsupermark.com.

Mua thẻ game online  vnsupermark.com, các bạn sẽ thanh toán  qua cổng trung gian Onecom, Paypal. Mọi khiếu nại của bạn sẽ được hai cổng thanh toán giải quyết. Sau khi order, bạn sẽ được nhận mã thẻ trong vòng 3 phút. Nhân viên hỗ trợ 24/24 và sẽ hỗ trợ giúp bạn các lỗi khi nạp thẻ. 

Chọn phương thức thanh toán

Ngoài ra, khách hàng ở Úc có thể thanh toán bằng cách chuyển khoản Commonwealth. Hình thức thanh toán này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí và thời gian vì không cần phải cung cấp thêm thông tin xác nhận.

Chúc các bạn có một sự chọn lựa thích hợp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét