Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Thẻ Garena Là Gì ? Cách Mua Thẻ Garena Đơn Giản Tại Nước Ngoài

Chơi game giải trí sau những giờ học và làm việc căng thẳng sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ, giảm bớt áp lực trong cuộc sống nhất là khi bạn đang sống tại nước ngoài. Bạn đã tìm được game phù hợp cho bản thân chưa, hãy thử chơi game của NPH Garena, đảm bảo khi chơi xong bạn sẽ rủ thêm bạn bè, gia đình cùng chơi với bạn đấy. Để có thẻ Garena giá rẻ nạp vào tựa game của NPH Garena thì bạn đã biết webside bán thẻ nhanh chóng chưa, cùng Vnsupermark hướng dẫn bạn mua thẻ thanh toán tại nước ngoài nha.


Được biết đến là webside bán thẻ game uy tín có mặt trên thị trường nên bạn yên tâm về mức độ an toàn khi mua thẻ tại đây. Mọi thông tin cá nhân bạn cung cấp khi mua thẻ Garena đều được bảo mật an toàn. Trước khi biết được cách thức mua thẻ tại Vnsupermark.com thì cùng tìm hiếu một chút về thẻ Garena nha.


Thẻ Garena là gì ?
Là thẻ game dùng để nạp vào các tựa game do nhà Garena phát hành. Bất cứ loại game nào của Garena là bạn cũng có thể nạp thẻ game Garena online. Những game của NPH này có những tựa nổi tiếng như Âm Dương Sư, Free Fire, Liên Minh Huyền Thoại... 

Bạn truy cập vào webside của Vnsupermark thực hiện những bước sau đây:
Bước 1: Đăng nhập 
Bạn "Đăng ký" tạo tài khoản hoặc đăng nhập trực tiếp bằng Facebook, Google hoặc Yahoo.
Bước 2: Mua thẻ
Bạn chọn mệnh giá thẻ Garena muốn mua, chọn số lượng, sau đó nhấn "Mua ngay".
Mệnh giá thẻ Garena hiện đang có bán tại websdise là: thẻ 50k, thẻ 100k, thẻ 200k, thẻ 500k.
Bước 3: Thanh toán
Bạn có thể thanh toán bằng những hình thức sau khi ở nước ngoài: Thanh toán bằng thẻ Visacard, Mastercard và Paypal. Riêng tại Úc bạn thanh toán chuyển khoản bằng Commonwealth bank và Westpac.
Bước 4: Nhận thẻ
Bạn đợi từ 2 đến 5 phút nhận thẻ Garena qua mail.

Khi bạn mua thẻ Garena online tại Vnsupermark bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi mua hàng như nhận chiết khấu từ 1 đến 6% cho từng mệnh giá đơn hàng, bạn cũng sẽ nhận được thẻ Garena miễn phí lên tới 120k khi tham gia chương trình tích điểm đổi thẻ trong vòng 30 ngày. Hơn thế nữa bạn cũng có thể đổi số tiền chiết khấu sau mỗi lần mua hàng sang thẻ game có trị giá tương đương hoặc nhỏ hơn. Những khuyến mãi thật hấp dẫn khi mua hàng tại Vnsupermark đúng không nào. Vậy đừng chần chừ nữa mà không truy cập vào trang web để mua ngay thẻ Garena giá rẻ tại nước ngoài.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét