Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Trải Nghiệm Đua Xe Cùng Need For Speed: Heat

Loạt game về thể loại đua xe của Need For Speed không còn gì xa lạ với các bạn yêu thích tốc độ. Mới đây thì Need For Speed: Heat đã được ra mắt lần thứ 24 để kỷ niệm 25 năm ra mắt series game. Được phát triển bởi Ghost Game và phát hành bởi EA thì đây có thể nói là một trong những tựa game hiểu rõ nhu cầu và sở thích của người chơi nhất. Điều gì khiến cho tựa game này hay hơn những phần trước, cùng Vnsupermark tìm hiểu nha.


Bối cảnh diễn ra đua xe được diễn ra tại Palm City lấy đia điểm mô phỏng từ Miami, Florida và các khu vực lân cận khác. Có rất nhiều địa hình bản đồ cho bạn lựa chọn từ rừng núi hiểm trở đến cánh đồng bạt ngàn rồi thành thị. Điểm thú vị ở phiên bản này là bạn có thể lựa chọn hình thức đua vào ban ngày hay ban đêm để tham gia những hoạt động khác nhau. Sự khác nhau là nếu bạn chọn đua ban ngày thì bạn sẽ tham gia vào những cuộc đua nhận thưởng, được tiền để nâng cấp con xe hiện tại, mua vật phẩm trang trí xe. Nhưng vào ban đêm thì đây lại trở thành những cuộc đua phi pháp, tăng thêm phần kịch tính và có những rủi ro kèm theo.


Need For Speed: Heat

Tựa game Need For Speed đã ra mắt vào ngày 08/11/2019 trên các nền tảng Xbox One, PS4 và PC để bạn có thể trải nghiệm những cuộc đua gay cấn và hấp dẫn. 

Nếu bạn có nhu cầu muốn nạp thẻ game online uy tín mà vẫn chưa biết tìm mua ở đâu thì đến với Vnsupermark mua ngay nha.
- Bạn đăng nhập/ đăng ký hoặc bạn có thể đăng nhập trực tiếp bằng Facebook, Google và Yahoo.
- Bạn tìm thẻ mình muốn mua và chọn mua ngay.
- Bạn thanh toán bằng Visacard hoặc Mastercard ở trong nước, hoặc bạn có thể thanh toán bằng Paypal tại nước ngoài, riêng tại Úc bạn có thể chuyển khoản thanh toán qua ngân hàng Comomwealth và Westpac.
- Bạn nhận thẻ qua mail thông báo từ 2 đến 5 phút.

Bên cạnh đó bạn nếu bạn tham gia chương trình tích điểm đổi thẻ trên webside thì bạn sẽ nhận được thẻ game miễn phí. Ngoài ra khi bạn mua hàng tại trang web bạn sẽ nhận được ưu đãi đến 6% tùy thuộc vào mệnh giá đơn hàng bạn thanh toán. Thật hấp dẫn đúng không nào. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cung cấp thẻ game và thẻ điện thoại bạn sẽ cảm thấy yên tâm khi mua hàng tại webside.

Hi vọng phiên bản hậu game mới nhất này sẽ đem đến những trải nghiệm thích thú cho bạn khi chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét