Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Chiết Khấu Cao Khi Mua Vcoin Tại Vnsupermark

Bạn đang tìm webside bán thẻ uy tín có chiết khấu cao, vậy bạn đã thử mua Vcoin tại Vnsupermark.com chưa ? Nếu chưa thì hãy truy cập ngay vào trang web để có ngay thẻ game Vcoin chiết khấu cao nha.


Với những bạn lần đầu nghe về Vnsupermark thì đây là webside bán thẻ game online và thẻ điện thoại. Tại đây có bán đầy đủ các mặt hàng thẻ các bạn dùng để nạp vào game. Khi mua hàng trực tuyến thanh toán trên trang web bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian mà chỉ chưa đến 5 phút là đã có thẻ. Bên cạnh đó trang web luôn quan tâm đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hãy để Vnsupermark.com hướng dẫn bạn mua hàng nha. 


Nếu bạn chưa có tài khoản mua thẻ Vcoin giá rẻ tại Vnsupermark thì thực hiện theo những bước sau:
Bước 1: Bạn chọn đăng nhập/ đăng ký tài khoản.
Bước 2: Chọn mệnh giá thẻ và số lượng thẻ Vcoin cần mua.
Bước 3: Thanh toán: Bạn có thể chọn hình thức thanh toán trong nước hoặc quốc tế tùy thuộc vào nơi bạn đang sống.
Trong nước: Bạn thanh toán qua Visacard, Mastercard hoặc ATM (có liên kết Internet banking)
Quốc tế: Bạn thanh toán qua Paypal, Visacard và Mastercard. Riêng tại Úc bạn có thể chuyển khoản thanh toán qua Commonwealth và Westpac.
Bước 4: Bạn chờ nhận mã số thẻ qua mail từ 2 đến 5 phút.

Khi bạn đã là thành viên mua hàng tại webside thì bạn sẽ được chiết khấu tới 6% tùy thuộc vào mệnh giá đơn hàng, bạn sẽ dễ dàng có ngay thẻ Vcoin giá rẻ. Thẻ game Vcoin hiện đang có bán những mệnh giá thẻ như sau: thẻ 20k, thẻ 50k, thẻ 100k, thẻ 200k, thẻ 500k, thẻ 1 triệu, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn mua thẻ. 

Khi đến với Vnsupermark.com bạn sẽ yên tâm về chất lượng dịch vụ, chất lượng thẻ game dược bán tại đây.
- An toàn: Các bạn sẽ không sợ bị lộ thông tin giao dịch khi mua hàng, sẽ có đối chiếu thông tin nếu như không đúng chủ tài khoản mua hàng tại trang web.
- Tiện lợi, nhanh chóng: Chỉ cần chiếc điện thoại ó kết nối internet là bạn sẽ dễ dàng đặt hàng tại bất cứ đâu. Thời gian thực hiện giao dịch cho đến khi nhận thẻ thì chỉ mất thời gian từ 2 dến 5 phút. Rất nhanh và tiện lợi.
- Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn có mặt 24/7 để giải đáp thắc mắc cho khách hàng.  

Hi vọng những chia sẻ trên bạn đã tìm cho mình môt nơi bán thẻ uy tín giá rẻ để mua hàng. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét