Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Cùng Vnsupermark Nạp Sohacoin Cho Cửu Kiếm 3D

Chỉ trong khoảng thời gian ngăn từ khi ra mắt bản Alpha Test gần cuối tháng 10 thì Cửu Kiếm 3D đã nhanh chóng lấy lòng được game thủ và trở thành tựa game được mong chờ nhất. Chính vì sự nổi tiếng đó mà ngay ngày đầu tiên ra mắt 30/10 Cửu Kiếm 3D đã nhanh chóng chiếm vị trí đầu bảng về game mobile ăn khách nhất của CH Play và App Store. Bạn đã biết gì về tựa game nổi tiếng
này chưa, cùng Vnsupermark.com tìm hiểu nha.


Cửu Kiếm 3D được xây dựng và lấy bối cảnh kiếm hiệp mang đậm bản sắc Trung Hoa xưa do nhà phát hành độc quyền Sohagame phân phối tại thị trường Việt Nam. Vì là game MMORPG nên sẽ có lối chơi đặc trưng mà chắc hẳn với những ai mê dòng game nhập vai chiến đấu nhiều người chơi cũng sẽ biết. Vậy điều gì lại khiến cho Cửu Kiếm 3D hấp dẫn đến như vậy.


Nạp Sohacoin - Cửu Kiếm 3D tại Vnsupermark 

Đồ họa hình ảnh trong game được chăm chút kỹ lưỡng cho các nhân vật. Bởi vì là "Tân Vương Kiếm Hiệp- 9 class, chuyển phái tự do" nên các bạn game thủ tha hồ có thể lựa chọn và trải nghiệm. Bạn cũng có thể thay đổi môn phái khi đạt đến một cấp độ nhất định chính vì thế mà khi chiến đấu ở một môn phái khác thì trang phục, vũ khí, công năng bổ trợ cũng sẽ hoàn toàn thay đổi theo. Chính vì sự đa dạng môn phái, phong cách chiến đấu đã khiến cho Cửu Kiếm 3D đem lại sự mới lạ cho người chơi, thoát khỏi sự giống nhau mà các game nhập vai hiện giờ. Để hỗ trợ nhân vật nhanh chóng tăng cấp, có những công năng bổ trợ mạnh thì việc nạp thẻ Sohacoin là không thể thiếu, bạn đã thử nạp thẻ Sohacoin giá rẻ tại Vnsupermark chưa.

Cách để nạp thẻ Sohacoin nhanh chóng:
Bước 1: Bạn truy cập vào webside Vnsupermark.com chọn đăng nhập/ đăng ký tài khoản.
Bước 2: Bạn chọn mua thẻ Sohacoin sau đó nhấn "Mua ngay". Đơn hàng của bạn sẽ được đưa vào giỏ hàng chờ thanh toán.
Bước 3: Thanh toán:
Bạn xác nhận lại đơn hàng, điền đầy đủ thông tin cá nhân người mua sau đó bạn chọn hình thức thanh toán trong nước hoặc quốc tế.
Bước 4: Bạn chờ từ 2 đến 5 phút nhận mã số thẻ qua email.

Chỉ cần 4 bước đơn giản là bạn đã có ngay thẻ Sohacoin nhanh chóng nạp cho Cửu Kiếm 3D. Khi đặt mua thẻ trên webside Vnsupermark thì bạn yên tâm về dịch vụ cũng như chất lượng các loại thẻ game, thẻ điện thoại.
- An toàn, nhanh chóng: Mọi thông tin cá nhân của bạn cung cấp sẽ được bảo mật trong quá trình giao dịch. Những mã thẻ game, thẻ điện thoại khi được gửi qua mail là những thẻ mới.
- Tiện lợi: Bạn có thể đặt mua thẻ ở bất cứ đâu ngay tại webside hoặc trên App Vnsupermark.
- Hỗ trợ thông tin: Nhân viên tư vấn luôn có mặt 24/7 để giải quyết thắc mắc của khách hàng.

Bên cạnh đó khi tham gia nạp thẻ tại Vnsupermark cho Cửu Kiếm 3D bạn sẽ được chiết khấu 6% cho tất cả đơn hàng với những mệnh giá khác nhau.

Qua những thông tin chia sẻ trên hi vọng bạn sẽ nạp thành công thẻ Sohacoin cho Cửu Kiếm 3D tại Vnsupermark.com

Chúc các bạn chơi game vui vẻ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét