Thứ Năm, 21 tháng 11, 2019

Làm Thế Nào Để Mua Thẻ Zing Tại Czech

Có rất nhiều game thủ Việt sống ở Czech có nhu cầu tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua thẻ Zing chiết khấu cao, uy tín. Nếu bạn còn đang suy nghĩ và tìm kiếm xem địa chỉ nào phù hợp với mình vậy tại sao không thử trải nghiệm hình thức mua thẻ Zing online với nhiều ưu đãi tại Vnsupermark.com.


Cho đến thời điểm hiện tại có rất nhiều game thủ ở nước ngoài nói chung và game thủ ở Czech nói riêng vẫn tìm kiếm cho mình một địa chỉ mua thẻ game uy tín. Tuỳ từng trường hợp các bạn tìm đến nhiều cách thức mua thẻ khác nhau và thật khó để các bạn tìm được một địa chỉ phù hợp. Hiểu được điều đó, Vnsupermark.com ra đời mang đến cho bạn nhiều tiện ích khi mua thẻ, giúp bạn sở hữu những chiếc thẻ Zing, thẻ game online với mức giá rẻ nhất thị trường.


Mua thẻ Zing chiết khấu cao tại Czech
Là một trong những địa chỉ cung cấp đa dạng về thẻ game, Vnsupermark.com mang đến cho bạn cả sự đa dạng về mệnh giá thẻ, loại thẻ game cùng hình thức thanh toán. Với mức chiết khấu hấp dẫn lên tới 6%,hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn dịch vụ mua thẻ tốt nhất.

Nhiều game thủ ở Czech đang băn khoăn không biết để có thể mua thẻ Zing online các bạn có thể thanh toán qua những hình thức nào. Thật đơn giản khi bạn đến với Vnsupermark.com.Website sẽ mang đến cho bạn hình thức thanh toán an toàn, tiện lợi và bảo mật nhất:

  • Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard
  • Thanh toán bằng tài khoản Paypal đã được verified.
Để mua thẻ tại web bạn chỉ cần đáp ứng các điều kiện sau:
  1. Có một thiết bị có thể kết nối Wifi, 3G, 4G: như điện thoại thông minh, laptop hoặc máy tính bảng. Nếu bạn chơi game thì chắc chắn bạn sẽ sở hữu ít nhất 1 món đồ đúng không ạ.
  2.  Có tài khoản mua thẻ tại Vnsupermrk.com: bạn không cần lo lắng, cách đăng kí rất là đơn giản. Bạn chỉ cần Click vào út " đăng kí" hoặc login bằng Facebook, yahoo, hay Google.
  3.  Có các phương thức thanh toán: Visa, Mastercard hay Paypal với tên chủ tài khoản là người Việt đang sống ở nước ngoài và số dư trong tài khoản lớn hơn mệnh giá thẻ cần mua.
Sau khi có đủ các điều kiện trên bạn tiến hành mua thẻ Zing online nhé!
  • Bước 1: Đăng nhập vào hệ thống Vnsupermark.com
  • Bước 2: Mua thẻ Zing: Tại danh mục sản phẩm bạn chọn thẻ Zing, chọn mệnh giá, số lượng sau đó nhấn " mua ngay". Thẻ sẽ được hiện ở trên giỏ hàng của bạn. Bạn cùng có thể tuỳ chỉnh mệnh giá và số lượng nếu muốn.
  • Bước 3: Lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp
  • Bước 4: Check mail nhận thẻ: Thẻ sẽ được chuyển về email của bạn nên sau khi thanh toán thành công bạn chờ 1-3 phút để check mail( spam) nhé!

Game thủ khi sống ở Czech hãy nhanh tay truy cập Vnsupermark.com để trải nghiệm cách mua thẻ Zing giá rẻ mà tiện lợi này nhé! 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:


Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Skype: vnsupersale
Zalo: 0902 849 926
Email: sale@demandvi.com
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét