Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Mua Thẻ Game Online Nhanh Chóng Ở Úc

Game thủ ở Úc đang tìm kiếm giải pháp mua thẻ game nhanh chóng, tiện lợi và an toàn nhất chấm dứt tình trạng chờ đợi khi phải nhờ người thân mua thẻ dùm. Để có thể thực hiện được điều đó các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!


Nhiều game thủ lo lắng không biết phải làm sao để mua thẻ game khi ở Úc. Bởi không thế tìm kiếm được địa chỉ mua thẻ game bằng thẻ cào khi sống trên đất nước Úc. Cách duy nhất để những game thủ có thể mua thẻ tiện lợi và đơn giản đó chính là hình thức mua thẻ game online. Hãy đến ngay Vnsupermark.com để trải nghiệm ngay hình thức mua thẻ game nhanh chóng chỉ trong 3 phút thanh toán.

Mua thẻ game nhanh chóng ở Úc


Game thủ khi chơi game đều mong muốn tướng của mình sẽ mạnh mẽ, cứng cáp hơn, đều muốn có những trang phục thật đẹp hay vũ khí lợi hại...và nạp thẻ game sẽ giúp đáp ứng điều đó nhanh nhất. Cách thức nạp thẻ này sẽ giúp bạn nâng cấp nhân vật, tăng sức mạnh....Chính vì thế những chiếc thẻ game dường như là vật không thể thiếu.

Với game thủ Úc cũng vậy, việc nạp thẻ game cũng là việc diễn ra thường xuyên. Vậy để mua thẻ game online bạn phải làm như thế nào. Rất đơn giản: chỉ cần một chiếc điện thoại, laptop hay máy tính bảng có chức năng kết nối internet cùng 1 tài khoản mua thẻ tại Vnsupermark.com là bạn đã có thể mua thẻ game dễ dàng rồi.


Với những game thủ ở Úc, Vnsupermark.com hỗ trợ rất nhiều các hình thức thanh toán khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Những hình thức này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và rất an toàn đối với người sử dụng:

  • Thanh toán qua thẻ Visa, Mastercard: Chỉ cần sở hữu cho mình một chiếc thẻ Visa hay Mastecard với chủ thẻ là người Việt đang sống ở Úc và số dư trong thẻ đủ lớn bạn sẽ mua thẻ nhanh chóng.
  • Thanh toán bằng tài khoản Paypal đã được verified
  • Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth hay Westpac: Nếu 2 hình thức trên phải tốn 0.29$ phí giao dịch thì đối với hình thức thanh toán này bạn hoàn toàn được miễn phí phí giao dịch nhé!
Ngoài việc mua thẻ nhanh chóng và dễ dàng, Vnsupermark.com còn mang tới những chiếc thẻ game giá rẻ. Khi mua thẻ tại web bạn sẽ nhận mức chiết khấu ưu đãi lên tới 6% trên mỗi đơn hàng bạn mua. Bên cạnh đó bạn có thể mua thẻ mọi lúc mọi nơi mà không cần lo lắng về sự chênh lêch về thời gian cũng như múi giờ ở Úc và Việt Nam.

Mua thẻ game online ở Úc, thanh toán nhanh chóng và an toàn trong 3 phút chỉ có tại Vnsupermark.com. Game thủ ghé web ngay và trải nghiệm nhé!



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét