Thứ Tư, 3 tháng 4, 2019

Mua thẻ Viettel đơn giản chỉ trong ba phút

Hỏi thật bạn nhé! Thường bạn sẽ mất bao nhiêu thời gian cho việc đi mua thẻ Viettel. Chắc hẳn ít nhất cũng phải là 5-10 phút hoặc là lâu hơn nữa nếu bạn ở xa các đại lý bán thẻ đúng không ạ. Vậy hôm nay Vnsupermark.com sẽ giới thiệu đến bạn cách mua thẻ Viettel đơn giản chỉ với 3 phút.


Nói mua thẻ Viettel chỉ với 3 phút chắc nhiều bạn sẽ không tin. Nhưng với hình thức mua thẻ Viettel online tại Vnsupermark.com thì đây là việc rất đơn giản. Chỉ cần truy cập vào web để mua thẻ thì chưa đến 3 phút bạn đã có mã thẻ mà mình cần rồi.

Mua thẻ Viettel online nhanh chóng
Chúng ta điều biết, Viettel là một trong 3 nhà mạng lớn nhất hiện nay và có số lượng người dùng rất lớn. Ngoài chức năng nạp thẻ điện thoại, thanh toán các dịch vụ trả tiền điện, nước, phí sinh hoạt....thẻ Viettel còn có công dụng là một chiếc thẻ game. Chính vì có nhiều công dụng như vậy nên làm thế nào để có thể mua thẻ Viettel nhanh chóng luôn được nhiều bạn quan tâm.

Cách mà rất nhiều bạn sử dụng đó chính là mua thẻ viettel bằng thẻ cào giấy. Với cách này bạn vẫn có thể mua thẻ. Đây là cách truyền thống mà trước giờ mọi người vẫn sử dụng. Tuy nhiện mua thẻ cào trực tiếp cũng có rất nhiều khó khăn. Bạn sẽ phải tốn nhiều thời gian cho việc đi mua thẻ. Hoặc có những trường hợp mua phải thẻ cào giả hay cào bị rách mã số.....Nhưng với hình thức mua thẻ Viettel online thì hoàn toàn khác.

Với cách mua thẻ Viettel online bạn chỉ cần truy cập vào web là bạn đã có thể dễ dàng mua thẻ. Dù bạn đang ở nhà, đi mua sắm hay coffee cùng bạn bè thì việc mua thẻ cũng trở nên đơn giản khi bạn đến với Vnsupermark.com. Mọi thông tin về mã thẻ sẽ được gửi vào email của bạn. Như vậy bạn cũng không phải gặp các trường hợp thẻ giả hay không phải tốn nhiều thời gian mua thẻ cũng như cào thẻ. Với những mệnh giá lớn như 500k hay 1 triệu, ở các tiệm net hay quán tạp hóa rất khó để mua. Vì đây là những mệnh giá lớn, rất ít bạn sử dụng. Nhưng với Vnsupermark.com chỉ với những cú click chuột đơn giản thì bạn đã có thể mua thẻ với bất kì số lượng nào mình muốn.

Vnsupermark.com không những hỗ trợ các bạn ở trong nước mua thẻ dễ dàng mà với những bạn ở nước ngoài cũng có thể mua thẻ. Tại web hỗ trợ nhiều hình thức thanh toán khác nhau phù hợp với tất cả các bạn:

+ Với các bạn ở trong nước: chỉ cần sở hữu 1 chiếc thẻ ATM có kết nối internet banking hay thẻ Visa, Mastercard thì bạn đã có thể mua thẻ.
+ Với các bạn đang sống ở nước ngoài: Thanh toán nhanh chóng bằng paypal hay thẻ Visa, Mastercard.

Các bước mua thẻ Viettel tại Vnsupermark.com:
Bước 1: Đăng kí/ Đăng nhập vào web.
Bước 2: Mua thẻ
Chọn thẻ Viettel- mệnh giá- số lượng thẻ cần mua và nhấn mua ngay
Bước 3: Thanh toán.
Bước 4: Check mail nhận thẻ.

Chỉ với những bước đơn giản trên bạn có đã có thể sở hữu những chiếc thẻ nạp Viettel trong tay nhanh chóng. Bạn còn chừ gì nữa mà không ghé ngay Vnsupermark.com và cùng mua thẻ Viettel đơn giản chỉ trong 3 phút với những ưu đãi hấp dẫn.

Chúc các bạn luôn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét