Chủ Nhật, 21 tháng 4, 2019

Cách nạp thẻ game Tân Thiên Long nhanh chóng

Tân Thiên Long- tựa game nhập vai chiến lược đình đám đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều game thủ. Trong bài viết sau đay, Vnsupermark.com sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ game Tân Thiên Long Mobile nhé!


Cách nạp thẻ game Tân Thiên Long Mobile
Nếu ai đang chơi Tân Thiên Long Mobile thì sẽ dễ dàng nhận ra được có 4 loại tiền tệ được sử dụng trong game như: Xu, Bạc, Nguyên Bảo, Nguyên Bảo Khóa. Đối với Xu, Bạc và Nguyên Bảo Khóa thì game thủ có thể kiếm được qua thực hiện các nhiệm vụ và hoạt động diễn ra hàng ngày. Còn đối với Nguyên Bảo, để sở hữu nó người chơi phải sử dụng đến hình thức nạp thẻ thông qua thẻ Zing.





Cách bước nạp thẻ Zing trong Tân Thiên Long:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản vào Tân Thiên Long
Bước 2: Tiến hành đăng nhập thông tin tài khoản và chọn gói, chọn hình thức nạp thẻ cào như hình dưới: 


Bước 3: Nhập mã số Seri và mã thẻ rồi chọn xác nhận để nạp Nguyên Bảo vào game.
Bước 4: Vào game Tân Thiên Long -VNG chọn cửa hàng
Sau đó chọn nạp và ấn vào nhận NB

Đây là cách nạp thẻ game Tân Thiên Long Mobi đơn giản và hiểu quả nhất. Vậy làm sao để bạn có mã thẻ Zing để nạp game một cách nhanh chóng và dễ dàng. Game thủ hãy truy cập Vnsupermark.com ngay nhé!

Vnsupermark.com là website bán thẻ game online nhanh chóng, uy tín và giá rẻ được rất nhiều game thủ tin dùng dịch vụ. Tại web có đầy đủ các mệnh giá thẻ Zing để game thủ có thể lựa chọn. Với việc hỗ trợ thanh toán online bằng thẻ ATM, thẻ Visa, Mastercard hay Paypal giúp game thủ có thể dễ dàng mua thẻ dù bạn đang ở bất kì nơi đâu, ở trong nước hay ở nước ngoài.

Thẻ Zing tại web được bán 24/24h . Bất kì lúc nào bạn cần, chỉ cần truy cập vào web order và thanh toán thì chỉ trong 3 phút thẻ đã được gửi vào email của bạn rồi. 

Nhanh chóng- an toàn -tiện lợi và giá rẻ là những ưu điểm mà hình thức mua thẻ Zing online tại Vnsupermark.com mang đến cho khách hàng. Truy cập vào web để nhận ngay mã thẻ nạp và tiếp tục chiến game nhé!

Chúc các bạn luôn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét