Thứ Ba, 23 tháng 4, 2019

Cách mua thẻ Funcard cực đơn giản và nhanh chóng

Funtap- một trong những nhà phát hàng game lớn nhất hiện nay. Với các tựa game như: Nhất Kiếm Giang Hồ, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile, Tam Quốc Go. Vua Thủy Chiến....Việc phát hàng thẻ Funcard hỗ trợ game thủ nạp tiền vào tài khoản game của mình. Mua thẻ Funcard dễ dàng và nhanh chóng đang là vấn đề được nhiều game thủ quan tâm.


Vậy làm sao để có thể mua thẻ Funcard nhanh chóng và tiện lợi? Địa chỉ nào giúp bạn thực hiện việc mua thẻ Funcard an toàn? Tất cả những thắc mắc đó sẽ được giải đáp qua bài viết sau. Hãy cũng theo dõi nhé!

Mua thẻ Funcard nhanh chóng, dễ dàng
Thẻ Funcard được cung cấp dưới 2 dạng: thẻ cào giấy và thẻ cào online. Với rất nhiều các game thủ thì hình thức mua thẻ cào truyền thống trước giờ vẫn luôn được các bạn sử dụng phổ biến. Tuy nhiên nó cũng có rất nhiều mặt hạn chế. Vì thế dân dần nhiều game thủ đã đổi qua hình thức mới mang đến nhiều tiện ích hơn đó chính là mua thẻ Funcard online. Với hình thức mua thẻ game này, game thủ có thể hoàn toàn yên tâm về độ nhanh chóng cũng như an toàn của nó.



Đây cũng là câu hỏi của rất nhiều các bạn game thủ. Trong khi trên thị trường hiện nay có rất nhiều các website bán thẻ online, tất cả các web đó có thực sự an toàn để bạn tiến hành mua thẻ không. Câu trả lời sẽ là không nhé! Trong số rất nhiều các website đó không phải địa chỉ nào cũng uy tín để bạn tiền hành mua thẻ được. Chính vì thế để có thể mua thẻ an toàn, điều quan trọng nhất chính là tìm được một địa chỉ uy tín mua thẻ. Một website không còn xa lạ, và được rất nhiều game thủ biết đến và sử dụng dịch vụ tài web đó chính là Vnsupermark.com. Đây là website bán thẻ game uy tín nhất hiện nay. Luôn mang đến cho bạn những chiếc thẻ nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Sự nhanh chóng và tiện lợi ở web thể hiện ở chỗ:

+ Nếu với cách thức mua thẻ cào giấy thì thời gian bạn bỏ ra để mua thẻ sẽ rất nhiều: bạn vừa mất thời gian đi lại, rồi thời gian mua thẻ, thối tiền...như vậy rất mất thời gian. Trung bình cũng phải từ 30p-1 tiếng bạn mới có thể có mã thẻ và nạp game. Nhưng hình thức mua thẻ Funcard online thì lại không. Ban chỉ cần mất từ 3-5 phút là đã nhận ngay mã thẻ rồi. Bạn chỉ cần ngồi ở nhà, truy cập vào web mua thẻ thì nhanh chóng thẻ sẽ được gửi vào email của bạn.

+ Mua thẻ Funcard online bạn có thể mua thẻ mọi lúc mọi nơi và mua bất kể lúc nào kể cả trong những ngày lễ tết. Chỉ cần truy cập vào wesite bạn sẽ dễ dàng mua thẻ, bạn không lo về việc chênh lệch múi giờ khi bạn ở nước ngoài vì tài web có đội ngũ nhân viên thay ca túc trực 24/24h nên chỉ cần vào web là bạn có thể nhận ngay mã thẻ mình cần.

Để có thể mua thẻ Funcard tiện lợi và nhanh chóng nhất thì hình thức mua thẻ Funcard trực tuyến tại Vnsupermark.com chính là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất. Chúc các bạn mua thẻ thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét