Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2019

Mua thẻ Bit online uy tín chiết khấu 6%

Chỉ với ba bước đơn giản để có thể mua thẻ Bit online và nhận ngay chiết khấu cực kì hấp dẫn, giao dịch nhanh chóng mà an toàn là những lợi ích mà Vnsupermark.com mang đến cho quý khách hàng. Game thủ hãy theo dõi bài viết sau để cùng nhau tìm hiểu nhé!


Mua thẻ Bit online tại Vnsupermark.com:

Mua thẻ Bit chiết khấu cao
Trong thời kì công nghiệp hóa như hiện nay, những hình thức dịch vụ online ngày càng phát triển mạnh và nhận được nhiều sự ủng hộ và tin dùng của khách hàng. Hình thức thương mại điện tử cũng không phải ngoại lệ. Với việc áp dụng công nghệ vào thực tiễn, với hình thức mua thẻ online, khách hàng có thể dễ dành nhận thẻ chỉ trong ít phút. Với Vnsupermark.com khách hàng sẽ nhận ngay những chiếc thẻ game an toàn, nhanh chóng, gái rẻ và chất lượng dịch vụ, sản phẩm là tốt nhất.




Vì sao bạn nên mua thẻ Bit tại Vnsupermark.com:

+ Mua thẻ chiết khấu cao: Mức chiết khấu mà bạn đạt được có thể lên tới 6% khi bạn là khách hàng Vip tại web. Hiện nay, Vnsupermark.com áp dụng chính sách chiết khấu % đối với khách hàng. Số chiết khấu này sẽ được cộng dồn và tích lũy trên từng đơn hàng và sẽ tạo thành ví chiết khấu tiết kiệm của bạn. Với số chiết khấu này bạn có thể đổi thẻ Free bất kì lúc nào mà bạn cần. Mức chiết khấu bạn nhận khi mua thẻ sẽ là từ 1-6%. Mua thẻ tại web giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí.

+ Mua thẻ nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi: Khách hàng tại web là game thủ trong nước và cũng có rất nhiều game thủ Việt đang sống ở nước ngoài. Tại web hỗ trợ các hình thức thanh toán khác nhau như: thẻ ATM, thẻ Visa, Mastercard hay tài khoản Paypal giúp game thủ dễ dàng mua thẻ. Đặc biết bạn có thể mua thẻ kể cả trong những ngày lễ tết hay vào những giờ tối muộn như 12 giờ đêm, 1,2 giờ sáng. Đến cới Vnsupermark.com bạn sẽ không phải lo lắng về sự chệnh lệch múi giờ.

+ Hình thức mua thẻ dễ dàng, nhận thẻ nhanh chóng: để mua thẻ tại web bạn chỉ cần thực hiện những cái click chuột đơn giản như: Đăng nhập- Mua thẻ- Thanh toán. Quá trình bạn mua và nhận thẻ chỉ trong vòng từ 3-5 phút. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Thật nhanh và tiện lợi đúng không nào.

+ Nhân viên hỗ trợ nhiệt tình: Tại web có đội ngũ nhân viên chăm sóc, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình vui vẻ, luôn túc trực 24/24h. Bất kì lúc nào bạn cần hỗ trợ chỉ cần liên hệ, bạn sẽ nhận ngay được dịch vụ cũng như hướng dẫn tốt nhất từ nhân viên web.

Mọi thắc mắc xin vui lòng gửi về địa chỉ:
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Skype: vnsupersale
Zalo: 0902 849 926
Email: sale@demandvi.com
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét