Thứ Tư, 17 tháng 4, 2019

Cách mua thẻ Viettel giá rẻ nhất thị trường

Với dịch vụ mua thẻ Viettel tại Vnsupermark.com bạn có thể dễ dàng nhận ngày những chiếc thẻ nạp nhanh chóng, an toàn và giá rẻ nhất thị trường. Chỉ cần đăng nhập web và thực hiện một vài thao tác trên web bạn đã có thể nhận ngay mã thẻ cào. Truy cập ngay để trải nghiệm nhé!


Cách mà hôm nay Vnsupermark.com muốn giới thiệu đến bạn đó chính là hình thức mua thẻ Viettel online. Chắc hẳn cũng đã có rất nhiều bạn đã từng nghe qua cách thức mua thẻ này rồi đúng không ạ. Vậy làm thế nào để có thể mua thẻ Viettel online thì bạn hãy theo dõi bài viết sau nhé

Mua thẻ Viettel nhanh chóng, giá rẻ
Trước hết để sử dụng dịch vụ mua thẻ Viettel bạn cần thực hiện đăng kí một tài khoản mua thẻ tại web. Bạn có thể đăng kí miễn phí bằng gmail hay có một cách nhanh chóng hơn đó chính là bạn đăng kí trực tiếp bằng các tài khoản Google, Facebook. Yahoo. Việc mua thẻ sẽ trở nên rất dễ dàng khi bạn tiến hành đăng nhập vào web và thực hiện một số thao tác đơn giản sau: 





Bước 1: Tiến hàng mua thẻ:
Tại danh mục các loại thẻ tại web bạn nhận chọn thẻ Viettel- Chọn mệnh giá - Chọn số lượng và nhấn " mua ngay:.
Vì tại web có rất nhiều các loại thẻ game và thẻ điện thoại nên bạn chọn đúng loại thẻ mình cần mua nhé! trong trường hợp bạn mua sai thẻ thì bạn hay liên hệ ngay nhân viên tại web để được hỗ trợ nhé!
Thẻ Viettel tại web có đầy đủ các mệnh giá từ lớn đến bé: thẻ Viettel 1 triệu, thẻ Viettek 500k , thẻ Viettel 300k, thẻ Viettel 200k, thẻ Viettel 100k, thẻ Viettel 50k, thẻ Viettel 20k, thẻ Viettel 10k.

Bước 2: Lựa chọn hình thức thanh toán.
Các bạn có thể lựa chọn một trong những hình thức thanh toán sau:
+ Với các bạn ở Việt Nam: Thanh toán bằng thẻ ATM đã được đăng kí internet banking hay thẻ Visa hay Mastercard do các ngân hàng trong nước phát hành.
+ Với các bạn là người Việt đang sống ở nước ngoài: Thanh toán bằng tài khoản Paypal hay thẻ Visa, Mastercard. Với các bạn ở Úc còn có thể chọn hình thức thanh toán bằng chuyển khoản Commonwelath hay Westpac.

Bước 3: Check mail nhận thẻ.

Vnsupermark.com là địa chỉ uy tín giúp bạn có thể mua thẻ Viettel nhanh chóng và uy tín. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí mua thẻ. Mức chiết khấu bạn nhận được sẽ từ 1-6%, giúp bạn nhận ngay những chiếc thẻ Viettel giá rẻ nhất thị trường.

Đến với Vnsupermark.com bạn sẽ không còn phải lo lắng vấn đề mua thẻ nữa. Tất cả sẽ diễn ra nhanh chóng và tiện lợi chỉ cần bạn truy cập vào web. Chúc các bạn luôn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét