Thứ Bảy, 30 tháng 3, 2019

Mua thẻ Gate uy tín, chiết khấu cao và đơn giản nhất

Hiện nay hình thức mua thẻ Gate online đang được rất nhiều các game thủ ưa chuộng bởi những lợi ích mà nó mang lại. Với hình thức mua thẻ này bạn không cần phải mất thời gian trong việc ra các tiệm net hay cửa hàng tạp hóa để mua thẻ.


Sau đây bạn sẽ được tìm hiểu về một website chuyên bán thẻ Game, thẻ Gate online uy tín, giúp bạn dễ dàng mua thẻ đó chính là Vnsupermark.com.

 mua thẻ gate uy tín
Mua thẻ Gate online uy tín- Vnsupermark.com


Vnsupermark.com được rất nhiều game thủ trong và ngoài nước biết đến. Không những mang đến cho các bạn những chiếc thẻ game nhanh chóng, an toàn mà web còn mang đến những chiếc thẻ giá rẻ và chiết khấu cao.


Các mệnh giá thẻ gate tại Vnsupermark.com
Thẻ gate tại Vnsupermark.com có đầy đủ các mệnh giá thẻ: Thẻ gate 10 triệu, thẻ gate 5 triệu, thẻ Gate 2 triệu, thẻ Gate 1 triệu, thẻ Gate 500k, thẻ Gate 200k, thẻ Gate 100k, thẻ Gate 50k, thẻ Gate 20k, thẻ Gate 10k.

Vnsupermark.com có giao diện bắt mắt và thân thiện với người dùng. Cách thức đăng nhập cũng rất dễ dàng và tiện lợi. Khi đăng nhập thành công vào web bạn chỉ cần thực hiện các thao tác mua thẻ đơn giản. Bạn có thể tùy chọn mệnh giá, số lượng , loại thẻ game mà bạn đang cần. Với những bạn chưa có tài khoản đăng nhập thì có thể đăng kí ngay tại web. Hoặc có một cách nhanh hơn đó chính là bạn sẽ login bằng tài khoản Facebook, Yahoo hay Google của mình.

Khi mua thẻ tại Vnsupermark.com bạn sẽ nhận được chiết khấu hấp dẫn. Bạn có thể được hưởng chiết khấu kể cả với số lượng thẻ ít và mệnh gái nhỏ. Với Vnsupermark.com bạn sẽ nhận được chiết khấu trên từng đơn hàng. Mức chiết khấu mà bạn nhận được có thể lên đến 6%. Đây không phải là con số nhỏ. Với số tiền chiết khấu này bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Hình thức mua thẻ game online này cũng giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Bạn không phải mất thời gian trong việc đi lại, Thời gian xử lý dịch vụ mua thẻ tại web cũng rất nhanh chóng.

Tại web có đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng thực hiện mua thẻ gate dễ dàng. Bạn sẽ không phải lo lắng khi mua thẻ nữa vì bạn có thể mua thẻ mọi lúc mọi nơi bất kì lúc nào.

Các bước mua thẻ Gate uy tín tại Vnsupermark.com:
Sau khi đăng nhập vào web, chỉ với những cú click chuột đơn giản hay những cái chạm màn hình điện thoại bạn đã có thể mua thẻ một các dễ dàng và nhanh chóng.
Bước 1 : Mua thẻ gate
Bạn chọn thẻ gate- chọn mệnh giá- chọn số lượng và nhấn " mua ngay"
Bước 2: Thanh toán
Game thủ có thể lựa chọn các hình thức thanh toán sau:
+ Thanh toán bằng thẻ ATM có kết nối internet banking hay thẻ Visa, Mastercard khi bạn đang sống ở Việt Nam
+ Thanh toán bằng thẻ Visa , Mastercard hay Paypal khi bạn ở nước ngoài
Bước 3: Check mail nhận thẻ
Sau khi hoàn thành thanh toán thành công bạn chờ 1-3 phút thẻ sẽ được ngay vào email của bạn

Có thể thấy rằng mua thẻ Gate online  mang đến rất nhiều lợi ích cho các game thủ, giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Game thủ hãy ghé ngay Vnsupermark.com để có thể mua thẻ gate online uy tín và mua thẻ gate  nhanh chóng với chiết khấu hấp dẫn nhé!

Chúc các bạn luôn thành công.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét