Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

Mua thẻ Sohacoin chiết khấu khủng chỉ với ba bước đơn giản

Mua thẻ Sohacoin chiết khấu khủng chỉ với ba bước đơn giản nghe qua có thể là phi lý đối với rất nhiều bạn game thủ. Nhưng với cách mua thẻ Sohacoin online tại Vnsupermark.com thì nó trở nên là điều có lý. Cùng đọc bài viết để tìm hiểu các mua thẻ Sohcoin chiết khấu khủng nhé!


Với nhiều game thủ đã từng nghe qua và cũng có rất nhiều game thủ sử dụng các mua thẻ Sohacoin này rồi. Tuy nhiên, phần lớn đa số các  bạn game thủ vẫn thường sử dụng các mua thẻ truyền thống hay có sử dụng mua thẻ online cũng chưa tìm được cho mình web mua thẻ uy tín mà chiết khấu hấp dẫn. Vậy bạn hãy truy cập Vnsupermark.com ngay nhé để bạn không phải hối tiếc khi không biết đến web cũng như cách mua thẻ nhanh chóng và chiết khấu khủng này.

Mua thẻ Sohacoin chiết khấu cao
Vnsupermark.com là một trong những website bán thẻ sohacoin, thẻ game uy tín nhất thị trường hiện nay. Website đã hoạt động hơn 10 năm và có số lượng khách hàng sử dụng rất nhiều. Không những các game thủ ở trong nước mà những game thủ ở nước ngoài cũng luôn tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại web.

Sở dĩ nói mua thẻ Sohacoin online tại Vnsupermark.com bạn nhận được chiết khấu khủng bởi vì bạn nhận được chiết khấu trên mối đơn hàng mà bạn mua. Tùy vào đối tượng khách hàng tại web và mệnh giá đơn hàng bạn mua mà chiết khấu bạn nhận được sẽ là từ 1-6%. Con số chiết khấu 6% mình tin chắc rằng có rất ít website có mức chiết khấu này. Thêm vào đó, tại web còn thường xuyên tổ chức các event tháng hay các Mini game giúp bạn tham gia nhận thẻ Free.Với số lượng thẻ không bị giới hạn.

Tới đây sẽ có rất nhiều bạn tự hỏi chiết khấu hấp dẫn như vậy liệu các bước mua thẻ có phức tạp không? Xin thưa là không nhé! Tại Vnsupermark.com các bước mua thẻ rất đơn giản. Bạn chỉ cần thức hiện các bước sau đây;

Bước 1: Đăng kí hoặc đăng nhập tài khoản mua hàng tại web.
Có 2 cách để bạn có thể đăng kí tài khoản:
+ Cách 1: Đăng kí bằng gmail
+ Cách 2: Đăng kí bằng cách login nhanh bằng Facebook, Yahoo hay Google.
Với các bạn game thủ đã có tài khoản mua thẻ rồi bạn chỉ cần tiến hàng đăng nhập như bình thường.
Lưu ý: Email bạn đăng kí tài khoản phải là email bạn đang sử dụng và bạn nên sử dụng 1 tài khoản mua thẻ để được nhận chiết khấu cao nhất nhé!
Bước 2: Mua thẻ
+ Chọn thẻ Sohacoin
+ Chọn mệnh giá
+ Chọn số lượng
+ Nhấn " Mua ngay".
Bước 3: Thanh toán
Lựa chọn hình thức thanh toán phù hợp:
+ Khách hàng ở Việt Nam: thanh toán bằng thẻ ATM hay thẻ Visa, Mastercard.
+ Khách hàng ở nước ngoài: Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay Paypal.

Sau khi thanh toán thành công, thẻ sẽ được gửi vào email của bạn chỉ trong vòng từ 3-5 phút. Như cậy bạn đã hoàn thành quá trình mua thẻ tại Vnsupermark.com rồi. Nhìn thì có vẻ rất dài dòng nhưng khi bạn bắt tay vào thực hiện thì rất nhanh chóng. Chỉ cần những cái click chuột đơn giản là bạn đã hoàn thành quá trình mua thẻ rồi.

Giờ bạn đã tin mua thẻ Sohacoin trực tuyến chiết khấu cao chỉ với 3 bước tại Vnsupermark,com rồi đúng không ạ? Vậy bạn hãy nhanh tay truy cập vào Vnsupermark.com để có những chiếc thẻ Sohacoin giá rẻ nhất thị trường nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét