Thứ Sáu, 26 tháng 4, 2019

Mua thẻ Vinaphone bằng thẻ Visa

Thẻ Visa là loại thẻ quốc tế dùng để rút tiền hoặc  thanh toán các dịch vụ mua hàng trực tuyến. Hình thức thanh toán bằng thẻ Visa cung cấp nhiều tiện ích khi thanh toán, giao dịch thuận lợi trên phạm vi toàn quốc, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Vậy hình thức mua thẻ Vinaphone bằng thẻ Visa là như thế nào? Bạn hãy theo dõi bài viết sau để có câu trả lời nhé!

Thẻ Visa là laoij thẻ thanh toán quốc tế, được phát hành năm 1976  bởi tổ chức Visa International Service Association của Mỹ và ngày càng mở rộng phạm vi ảnh hưởng trên toàn thế giới.  Các ngân hàng tham gia vào tổ chức Visa sẽ tự kết nối đến những điểm bán hàng để khách hàng có thể thực hiện thanh toán và từ đó số lượng cửa hàng mà khách hàng có thể thực hiện trả tiền thông qua thẻ càng nhiều.

Mua thẻ Vinaphone bằng thẻ Visa nhanh chóng

Với sự phát triển của ngành công nghệ như hiện nay thì hình thức mua thẻ Vinaphone online bằng thẻ Visa đang được rất nhiều khách hàng sử dụng. Vậy hình thức này mang đến những lợi ích gì? Địa chỉ mua thẻ ở đâu? Cách mua thẻ như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu nhé!


Thẻ Vinaphone hiện tại là 1 trong 3 loại thẻ điện thoại được nhiều người sử dụng nhất. Không chỉ được nạp vào các tài khoản di động mà nó còn có thể thanh toán một số dịch vụ online hay nạp tiền vào một số tựa game online.

Nắm được nhu cầu của khách hàng mà hiện tại trên thị trường có rất nhiều các đại lý bán thẻ và các website bán thẻ online. Vậy đâu sẽ là website giúp bạn có thể mua những chiếc thẻ nhanh chóng, an toàn mà giá lại rẻ.

Một cái tên được rất nhiều bạn biết đến đó chính là Vnsupermark.com. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực thương maị điện tử, web luôn mang đến cho người dùng dịch vụ tốt nhất. Không chỉ cung cấp thẻ Vinaphone mà Vnsupermark.com còn có đầy đủ các loại thẻ game và thẻ điện thoại khác.

Cách mua thẻ vinaphone bằng thẻ Visa:

Bước 1: Đăng kí tài khoản mua thẻ tại web. Cách đăng kí rất đơn giản, bạn có thể đăng kí bằng email hoặc login Facebook, yahoo, Google.
Trường hợp bạn đã có tài khoản thì chỉ cần đăng nhập và thực hiện mua thẻ.

Bước 2: Mua thẻ: Chọn thẻ Vinaphone- mệnh giá và số lượng.

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán.
Bạn chọn cổng thanh toán onecom: thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard. Lúc này hệ thống sẽ gửi bạn sang một giao diện mới như hình dưới. Bạn chỉ điền đầy đủ các thông tin và nhấn thanh toán.


Bước 4: Check mail nhận thẻ.

Lợi ích của việc mua thẻ Vinaphone bằng thẻ Visa:
+ Mua thẻ nhanh chóng, giá rẻ chiết khấu hấp dẫn và bảo đảm an toàn, uy tín.
+ Mua thẻ tiện lợi, mọi lúc mọi nơi kể cả những ngày lễ tết.
+ Hình thức thanh toán online an toàn, phù hợp cho cả game thủ trong nước và nước ngoài.
+  Đội ngũ nhân viên nhiệt tình hỗ trợ bạn 24/24h

Trên dây là một số thông tin về hình thức mua thẻ Vinaphone online. Hy vọng qua bào viế này bạn đã có cho mình một địa chỉ và cách mua thẻ an toàn. Chúc các bạn luôn thành công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét