Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Mua thẻ Viettel thanh toán qua paypal

Nếu bạn là người Việt thì ắt hẳn bạn biết đến 1 loại thẻ cào điện thoại làm mưa làm gió hiện tại của nhà mạng viễn thông Viettel. Với bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách mua thẻ Viettel đơn giản nhất thanh toán nhanh qua paypal, mời các bạn cùng tìm hiểu nhé!

Thẻ Viettel được biết đến là 1 loại thẻ cào điện thoại, ngoài việc nạp tiền vào tài khoản điện thoại của nhà mạng viễn thông Viettel, các game thủ lão luyện cũng có thể sử dụng loại thẻ này để nạp tiền vào 1 số game online đang hot trên thị trường ngày nay: Võ lâm truyền kì mobile, Cửu âm chân kinh, Tiếu ngạo giang hồ, Thần kiếm 3D, Độc cô cầu bại, Onegame ( Game đánh bài),...

Nạp thẻ Viettel qua paypal uy tín và nhanh chóng
Vậy làm thế nào để mua thẻ Viettel qua paypal dễ ợt đây?
Hiểu được tâm lý người mua hàng, không phải nơi đâu cũng bán thẻ viettel với chiết khấu cao và uy tín. Trên thị trường ngày nay có vô vàng nơi bán thẻ, bạn có thể trực tiếp đi tới tận cửa hàng tạp hóa, đại lý hay tiệm net để mua thẻ, hoặc nhờ người thân mua hộ, song bằng cách nào đi nữa, thì những công đoạn mua thẻ truyền thống ấy sẽ ngốn của bạn không ít thời gian và nếu bạn đang ở nước ngoài thì phải làm sao? 
Chính vì lẽ đó, Vnsupermark.com ra đời, giúp bạn có thể mua thẻ Viettel online 1 cách thả ga mà không lo ngại vấn đề gì phát sinh.
Cách mua thẻ Viettel qua paypal tại hệ thống như sau:
- Truy cập: vnsupermark.com, login nhanh vào tài khoản, nếu bạn chưa có hãy đăng nhập nhanh bằng tài khoản Facebook hoặc Google nhé.
- Trở về trang chủ, chọn thẻ Viettel cần mua với số lượng và mệnh giá thích hợp, ấn  mua ngay và click thanh toán.
- Tại giao diện thanh toán: Bạn chọn hình thức thanh toán Paypa.
Nên lưu ý rằng: Khi bạn thanh toán thành công qua paypal, nhân viên vnsupermark.com sẽ liên hệ bạn để xác nhận thông tin chủ thẻ thanh toán bằng cách: Bạn chụp 2 mặt ảnh thẻ bằng lái xe, gửi qua email: sale@demandvi.com để nhân viên check. 
-  Nhận thẻ: Bạn check mail đăng kí mua hàng để nhận thẻ. Nếu chưa nhận được thẻ, bạn check thêm mục Spam (Thư rác), nếu vẫn chưa có bạn liên hệ ngay nhân viên hỗ trợ ngay nhé.

Mọi thắc mắc khi mua thẻ viettel qua paypal, xin vui lòng liên hệ:
Zalo: 0902849926

Email: sale@demandvi.com
Hoặc chat hỗ trợ trực tiếp tại website.
Kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét