Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Bí quyết mua thẻ Vcoin siêu nhanh chóng

Chúng ta vừa trải qua kỳ nghỉ dài nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018. Và trong thời gian nghỉ Tết thì không ít game thủ chơi game của VTC đã phải đứng ngồi không yên vì tất cả các đại lý đều đóng cửa nghỉ Tết dẫn đến tình trạng các bạn không thể mua thẻ vcoin để nạp game được.

Điều này cũng dễ hiểu, bởi vì sau một năm làm việc thì các cửa hàng hay tiệm nét đều phải có những ngày tết để sum họp cùng gia đình của họ. Dĩ nhiên, các game thủ cũng đón Tết nhưng thời gian rảnh các bạn cũng không thể lơ là với thế giới giải trí của mình được. 

 Mua thẻ Vcoin uy tín và nhanh chóng tại Vnsupermark.com

Hiểu được tâm lý chung của các game thủ Việt cũng như tạo điều kiện để các bạn có thể vui chơi giải trí với thế giới game online ở mọi thời điểm, Vnsupermark.com đã luôn cùng đồng hành và game thủ có thể thoải mái mua thẻ vcoin online tại website ngay cả trong đêm giao thừa hay mùng 1, mùng 2, mùng 3 Tết.

Thông thường hẳn là các bạn đã biết đến dịch vụ 24/7 của Vnsupermark.com. Tuy nhiên nhiều bạn vẫn còn nghĩ rằng website chỉ hoạt động những ngày bình thường và vẫn lo ngại thiếu thẻ dịp Tết. Qua đây thì các bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm rồi nhé. Bạn có thể nạp thẻ vcoin hay bất kỳ thẻ game online nào ở bất kỳ thời điểm nào. Tuy những ngày Tết, việc nhập thẻ có bị khó khăn nhưng Vnsupermark.com luôn trữ sẵn một lượng mã thẻ vcoin khủng, sẵn sàng phục vụ khách hàng với mọi nhu cầu.
Thanh toán nhanh chóng bằng thẻ ATM, thẻ visa, mastercard
Không chỉ phong phú về loại thẻ mà Vnsupermark.com còn hỗ trợ khách hàng mua thẻ vcoin nói riêng và thẻ game nói chung thanh toán một cách nhanh chóng nhất, tiết kiệm thời gian cho game thủ. Chỉ với vài thao tác đặt hàng và thanh toán bằng thẻ ATM hoặc visa, mastercard, người mua có thể sở hữu ngay mã thẻ vcoin hoặc thẻ game mà mình cần. Tuy nhiên, có thể trong những ngày Tết sẽ có một số vấn đề phát sinh dẫn đến việc nhận mã thẻ chậm hơn ngày thường rất mong nhận được sự thông cảm từ khách hàng. Tuy vậy, bạn vẫn cứ yên tâm là sẽ luôn có thẻ trong thời gian sớm nhất.
Khách hàng ở nước ngoài Vẫn có thể mua được thẻ
Bên cạnh hỗ trợ thanh toán qua thẻ visa, mastercard quốc tế thì Vnsupermark.com còn hỗ trợ khách hàng người Việt ở nước ngoài mua thẻ vcoin qua ví điện tử paypal. Đồng thời, khách hàng ở Úc cũng có thể chuyển khoản trực tiếp qua hình thức chuyển khoản commonwealth.
Rất nhiều chương trình khuyến mãi với chiết khấu hấp dẫn đang chờ đón các game thủ. Hãy tận hưởng những phút giây thư giãn thật tuyệt vời cùng thế giới game ngay cả khi đang đón Tết nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét