Thứ Hai, 26 tháng 3, 2018

Mua thẻ Vcoin online nạp game quá tuyệt.

Thẻ Vcoin chắc hẳn rất quen thuộc với các game của nhà phát hành VTC, các game nổi tiếng, có rất nhiều người tham gia như Audition, Đột Kích, … Mua thẻ game Vcoin online tại Vnsupermark.com sẽ giúp bạn mua sắm, nâng cấp trang vị, vật phẩm tăng thêm sự đẹp mặt và hấp dẫn khi chơi game. Có thể mua thẻ Vcoin Online ở đâu? chắc là câu hỏi được nhiều người quan tâm, cùng tìm hiểu cách mua thẻ Vcoin qua bài viết này.  

Thẻ Vcoin mệnh giá 1 triệu VND.

Có thể mua thẻ Vcoin dưới hai dạng là thẻ cào giấy hoặc thẻ cào điện tử, giá trị sử dụng của hai loại thẻ cào này là tương đương mệnh giá. Bạn có thể mua thẻ cào giấy tại các cửa hàng, đại lý phân phối thẻ của VTC, cũng như thẻ cào điện thoại chúng gồm các thông tin như mã thẻ, serial, mệnh giá và một vài thông tin từ nhà phát hành. Ngoài nạp tiền cho game thẻ Vcoin cũng giống như các loại thẻ cào khác chúng còn được dùng để gia hạn truyền hình,  thanh toán tiền điện nước, internet, điện thoại cố định hay sử dụng để trao đổi mua bán online. Ngoài ra bạn có thẻ mau thẻ Vcoin online tại website bán thẻ game uy tín chất lượng Vnsupermark.

Nhược điểm thẻ cào Vcoin giấy: Thẻ cào giấy như đã nói ở trên bạn có thể mua chúng bằng cách tới các điểm cung cấp như cửa hàng tạp hóa, cửa hàng ủy quyền của VTC game, điểm truy cập internet công cộng, ngoài ưu điểm là bạn sử dụng tiền mặt để trao đổi trực tiếp lấy thẻ cào thì cũng có nhiều khó khăn những khi trời mưa gió hay vì yếu tố nào đó bạn không thể ra ngoài để mua chúng, thêm vào đó nếu bạn mua mà quên sử dụng bỏ trong quần, áo, bạn đem giặt thì coi như toi tiền bạn mua.
Cho nên thẻ Vcoin ngày nay đã lấy được điểm cộng của người tiêu dung, bạn có thể dễ dàng mua được thẻ Vcoin từ các website hay ứng dụng cung cấp thẻ cào trực tuyến. Vnsupermark.com là website giúp bạn mua thẻ game online, bạn mua thẻ Vcoin bằng cách này rất nhanh chóng lại được hưởng chiết khấu ưu đãi nữa! Cách thức thanh toán thẻ Vcoin như sau:
- Có 3 hình thức thanh toán cho bạn lựa chọn:
Thanh toán qua visa, master card (Cổng thanh toán onepay)
Thanh toán qua cổng thanh toán PayPal
Thanh toán chuyển khoản Commonwealth bank dành cho khách hàng ở Úc.
- Cả 2 hình thức thanh toán bằng Paypal hoặc visa, master card thì phí thanh toán là: 0.29$/ 1 lần giao dịch, với hình thức thanh toán chuyển khoản Commonwealth bank thì phí thanh toán là 0$.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét