Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Mua thẻ Bit thanh toán qua Visa hay Mastercard

Nhiều game thủ thuộc fan Qpal ắt hẳn không thể nào không hiểu rõ việc mua thẻ Bit ảnh hưởng lớn thế nào tới sự chiến thắng trong các trận đấu trong game.

Thế nhưng, nạp thẻ Bit thì cực kì đơn giản nếu bạn đang sống tại Việt Nam, chỉ cần bạn đi tới tận các cửa hàng đại lý hay tiệm net là hoàn toàn có thể mua được thẻ dễ dàng. Song, nếu bạn đang sống ở Mỹ, Úc, Canada... hay bất kì quốc gia nào trên Thế giới thì sao đây? Đừng lo lắng nhé, mọi chuyện đã có Vnsupermark.com lo.

Mua thẻ Bit uy tín và nhanh chóng qua Visa hay Mastercard
Đến với Vnsupermark.com, bạn sẽ có cơ hội mua sắm thả ga Thẻ Bit với đa dạng mệnh giá lớn nhỏ: Thẻ Bit 5 triệu, thẻ Bit 2 triệu, thẻ bit 1 triệu, thẻ bit 500k, thẻ bit 200k, thẻ bit 100k, thẻ bit 50kthẻ bit 20k.
Chúng tôi hỗ trợ bạn rất nhiều phương thức thanh toán ưu đãi, giúp bạn có thể an tâm mua sắm mà không lo lắng bất kì rủi ro nào xảy ra, bởi hệ thống thanh toán quốc tế luôn bảo vệ cho người mua: thanh toán qua Visa hay Mastercard. Ngoài ra, bạn cũng có thể hoàn toàn an tâm khi thanh toán qua Paypal, Commonwealth bank hoặc Wespact nếu bạn đang sống tại Úc nhé.
Để có thể mua thẻ Bit online thanh toán qua Visa/ Mastercard, bạn cần cung cấp 1 số thông tin thiết yếu sau:
- Chụp 2 mặt ảnh thẻ Bank bạn thanh toán với website:
+ Mặt trước: Bạn chụp, che và chừa lại 6 số đầu + 3 số cuối.
+ Mặt sau: Bạn che 3 số bảo mật.
- Chụp 2 mặt ảnh thẻ Bằng lái xe để xác nhận chủ thẻ bank giao dịch.
Việc xác nhận thông tin này chỉ diễn ra 1 lần và được hệ thống cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin khách hàng nên bạn yên tâm. Công đoạn này chỉ diễn ra chưa đầy 5 phút là quá trình giao dịch mua - bán thẻ Bit coi như đã hoàn chỉnh. Nhân viên Vnsupermark.com sẽ gửi mã thẻ về email mà bạn đăng kí mua hàng tại website. Việc còn lại của bạn chỉ là check mail và nạp thẻ bit và game để tiếp tục cuộc chiến đang giang dở.
Mọi thắc mắc khi mua thẻ bit online, hãy liên hệ ngay cho nhân viên vnsupermark.com:
Zalo: 0902849926
Email: sale@demandvi.com
Hoặc chat hỗ trợ trực tiếp tại website.
Kính chúc quý khách luôn thành công trong cuộc sống.
Rất vui nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ quý gamer.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét