Thứ Năm, 29 tháng 3, 2018

Mua thẻ Viettel online tại Mỹ

Thẻ Viettel là loại thẻ cào được sử dụng rộng rãi và đông đảo nhất Việt Nam, nó giúp bạn nạp và tài khoản của các thuê bao trả trước hay dùng để mua account game , hoặc nạp tiền vào game, theo mình biết thì đa số là nạp vào điện thoại di động để duy trì các cuộc gọi và các hoạt động cần thiết khi sử dụng sim, và thiết yếu một phần là nạp game.

Thẻ Vitettel mệnh giá 300k 


Vậy khi dùng thẻ Viettel nạp game có an toàn không, tất nhiên là an toàn nhé các bạn, dù là sao đi chăng nửa thì các bạn củng sẽ nhận được giá trị tiền ảo đúng với mốc quy định của game khi bạn nạp đúng mệnh giá của nó. Ngoài ra, bạn có thể nạp thẻ này như 1 thẻ game vào 1 số game online Việt Nam như: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Audition, Thần Kiếm 3D, Độc Cô Cầu Bại, Ongame (game chơi bài), Cửu Âm Chân Kinh....

Nghe nói có bạn thẻ Viettel online trên mạng, vậy liệu có nên mua không? Thẻ cào Vietttel online là loại thẻ được bán trên những website chuyên bán và đổi thẻ uy tín như Vnsupermark.com. Tại các website này, khi bạn truy cập và mua thẻ thành công thì hệ thống sẽ gửi mã thẻ và số serial cho bạn với độ chính xác và tuyệt mật cao. So với thẻ cào truyền thống thì thẻ cào online có thêm rất nhiều mệnh giá như: thẻ Viettel 300K, và thẻ Viettel 1 triệu. Tức là bạn có thẻ mua từ những chiếc thẻ có mệnh giá cao nhất là thẻ Viettel 1 triệu cho đến những chiếc thẻ có mệnh giá thấp nhất tức là thẻ Viettel 10k để nạp vào tài khoản của mình. dùng để nạp vào mạng di dộng trả trước của nhà mạng Viettel.
Các bạn nhanh tay đến mua thẻ Viettel online tại Vnsupermark.com để nhận nhiều ưu đãi và khuyến mãi nhé.
Với các bước giao dịch đơn giản bạn có thể có ngay thẻ của mình, bạn có thể chọn thanh toán qua cổng thanh toán Paypal hoặc Visa/MasterCard
Còn nếu đang sống tại úc bạn có thể thanh toán dễ dàng qua Commonwealth Bank để được mức phí 0$, có thể thanh toán qua Wetpac Bank bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét