Thứ Tư, 28 tháng 3, 2018

Thẻ Sò chiết khấu khủng cho gamer

Chúng ta đã qua quen thuộc với game của nhà phát hành Garena, vậy thẻ garena là gì?

Thẻ Garena mệnh giá 500k

Thẻ garena là một trong những loại thẻ cào được sử dụng để nạp tiền vào game dưới hình thức biến giá trị tiền trong thẻ thành đơn vị tiền ảo trong game để sử dụng mua các vật phẩm và nâng cấp game. Thẻ Garena hay còn được cộng đồng gamer gọi là do nhà phát hành game Garena phát hành. Loại thẻ này được sử dụng với mục đích nạp tiền vào loại game Liên Minh Huyền Thoại, Fifa online 3, Dota… cũng như rất nhiều loại game khác của nhà phát hành Garena.

Thẻ Garena với hình thức không khác gì so với thẻ điện thoại, bao gồm thẻ cào vật lý (thẻ cào giấy) và thẻ điện tử (thẻ được bán tại các website cung cấp thẻ online uy tín như Vnsupermark.com).
Thẻ Garena tại Vnsupermark có các mệnh giá như: thẻ Garena 500k, thẻ Garena 200k, thẻ Garena 100k, thẻ Garena 50k và bao gồm mã số thẻ cào và số seri để các game thủ có thể lấy được mã thẻ nạp vào game mỗi khi tài khoản game của họ hết tiền.
Khi game thủ mua thẻ garena online thì sẽ mang lại sự tiện lợi cho khách hàng. Bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu, các game thủ đều có thể mua thẻ game một cách dễ dàng và tiện lợi. Bạn chỉ cần ngồi một chỗ truy cập vào địa chỉ website Vnsupermark.com cung cấp dịch vụ mua thẻ game
Lúc bạn thao tác ngay trên chiếc điện thoại thông minh của mình để mua mã thẻ game online thì những bạn khác đang chạy đi đổ mồ hôi mua thẻ qua các tiệm truyền thống  thì chắc chắn hình thức online trực tuyến sẽ mang lại nhiều tiện ích hơn.
Chúng tôi sẽ giới thiệu bạn cách thanh toán nhanh chóng nhé:
Với giao thức thanh toán vô cùng thuận tiện thì mua thẻ vcoin thanh toán qua Paypal là cách đơn giản nhất để tiếp tục cuộc vui.
Các bạn chỉ việc “login” vào phần đăng nhập và chọn ngay “số lượng”,“mệnh giá” cần mua cuối cùng là thanh toán qua Palpay, nhân viên sẽ check bank và bạn có thẻ.
Hoặc bạn có thể thanh toán qua Visa/MasterCard hoặc chuyển khoản Commonwealth Bank hoặc Wetpac Bank.
Chúc quý khách mua được thẻ garena thành công và chơi game thật vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét