Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Mua thẻ vcoin online thanh toán qua Paypal

Bạn đang là game thủ mê game của VTC và đang sinh sống và học tập tại nước ngoài, do bận việc hằng ngày nên bạn không có thời gian chơi game, tuy vậy bạn củng muốn có một buổi tối thư giãn sau một ngày lao động mệt mõi, nhưng bạn cảm thấy chán nãn vì game bạn đang chơi dường như chẳng bằng đối phương. Bạn đang do dự không biết cách nạp thẻ vcoin online như thế nào, liệu rằng cách thanh toán có bảo mật không.

Mua thẻ vcoin online


Rất vui mừng vì bạn đã ghé thăm Vnsupermark.com nơi mua thẻ vcoin online và đọc được bài viết này, chúng tôi sẽ cố gắng tư vấn cho bạn nắm rõ cách thức giao dịch củng như thanh toán sau khi bạn đọc xong bài viết này.
Với những game thủ trung thành của CossFire(CF) thì quay những quả cầu may mắn trong game để sở hữu những báu vật giống như một trò tiêu khiển vậy, cơ hội nhân được súng báu vật thì quá khó khăn, có khi nạp thẻ vcoin 1 triệu còn không có cơ may rinh báu vật, vậy mà đôi khi có những game thủ “nửa vời” nạp thẻ vcoin 20k lại ôm về cho mình báu vật khủng, thật trớ trêu phải không các bạn, chỉ là do đỏ thôi, đen quên đi. Đôi khi những sự may mắn vậy lại tạo cho game thêm vui tươi, góp phần cho game có đông người chơi hơn, và ai bắn giỏi, ai bắn thiếu chuẩn xác thì làm vài ván biết ngay, với nhiều chế độ chơi hấp dẫn và những map huyền thoại như “Hoàng Lăng”,”Kim Tự Tháp”, những chế độ bắn với đồng đội, bắn đấu đơn, bắn zombie….và vô vàng thể loại chơi khác, khỏi phải bàn về CF nửa vì các game thủ yêu nó đã nắm rõ tường tận từ lâu rồi.
Các bạn đã hiến bao nhiêu “máu” vào game rồi, bạn cảm thấy mình chưa tối ưu hóa chi phí mình bỏ vào game, là do bạn chưa thấy sức mạnh từ phần chiết khấu mà website vnsupermark nơi mua bán thẻ vcoin online chúng tôi ưu đãi. Mức chiết khấu tặng cho khách hàng của chúng tôi nhằm mục đích luôn luôn nhớ về những người anh em máu đỏ da vàng của chúng tôi đang sinh sồng và làm việc ở nơi xa, củng như là một món quà nơi quê hương chôn nhau cắt rốn gửi tới những đồng hương thân yêu luôn nhớ về nguồn cội của mình. Thấy được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn ở nơi xa, hãy luôn nhớ đến chúng tôi khi các bạn cần sự thư giản.
Với giao thức thanh toán vô cùng thuận tiện thì mua thẻ vcoin thanh toán qua Paypal là cách đơn giản nhất để tiếp tục cuộc vui.
Các bạn chỉ việc “login” vào phần đăng nhập và chọn ngay “số lượng”,“mệnh giá” cần mua cuối cùng là thanh toán qua Paypal, nhân viên sẽ check bank và bạn có thẻ. Hảy nhớ “Verified” tài khoản Paypal nhé bạn yêu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét