Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Mua thẻ Garena tiện lợi cho game thủ Úc

Liên Minh Huyền Thoại, Liên Quân Mobile, Chiến Dịch Huyền Thoại, Blade and Soul,... là những tựa game đình đám thu hút đông đảo game thủ trong đó số đông là các du học sinh và kiều bào tại Úc. Với khoảng cách xa xôi này, game thủ chẳng những không phải lo ngại việc mua thẻ garena gặp khó khăn mà còn được nhiều lợi thế hơn nữa nếu đồng hành cùng Vnsupermark.com bạn nha!

Nếu như trước đây, một số game thủ du học sinh tại Úc phải ngậm ngùi từ bỏ LMHT, một game mà mình vô cùng yêu thích bởi vì không thể mua thẻ garena. Việc chuyển tiền qua lại quá tốn phí, nếu nhờ người ngoài thì không tin tưởng còn nhờ người nhà thì sẽ bị mắng vì tội ham chơi game bỏ quên học tập. Thật ra, dù bạn chỉ chơi game để giải trí thì cũng khó mà giải thích với các bậc phụ huynh về việc này.

Mua thẻ garena online chơi game tiện lợi khi sống tại Úc

Tuy nhiên, từ khi Vnsupermark.com ra đời, các game thủ chơi game do Garena Việt Nam phát hành có thể hoàn toàn an tâm đánh game mà việc nạp sò có thể nói là dễ như ăn cơm. Chẳng những các bạn có thể mua thẻ garena được một cách dễ dàng mà còn có nhiều lợi thế hơn những bạn game thủ ở các quốc gia khác nữa. Những lợi thế đó là gì?
1. Giao dịch nhanh chóng bằng bank commonwealth
Nếu như khách hàng ở các quốc gia khác mua thẻ garena hoặc thẻ game khác chỉ có thể thanh toán bằng visa hoặc thẻ mastercard qua Onecom hoặc ví điện tử paypal thì khách hàng ở Úc có thêm hình thức chuyển khoản commonwealth khi mua hàng. Ưu điểm của hình thức này là hoàn toàn không mất phí thanh toán. Khi bạn mua thẻ garena mệnh giá bao nhiêu thì trả chính xác con số đó, không thêm một đồng phí nào cả.
2. Thủ tục xác nhận đơn giản

Thanh toán commonwealth, khách hàng sẽ được giảm thiểu những xác nhận rườm rà. Và tài khoản nhận tiền của Vnsupermark.com cũng được mở tại ngân hàng commonwealth nên sẽ nhận được tiền ngay. Chính vì thế, việc nhận mã thẻ garena chỉ diễn ra sau 1 phút khi bạn hoàn thành thủ tục thanh toán.

3. Có thể thanh toán bằng paypal hoặc onecom
Khi ở Úc nếu chưa mở thẻ commonwealth bạn có thể thanh toán bằng paypal hoặc Onecom với mức phí thanh toán chỉ 0.29$.
4. Rất nhiều ưu đãi đang chờ bạn
Mua thẻ garena online tại vnsupermark.com trong các sự kiện diễn ra hàng tháng, bạn sẽ được nhận những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn với chiết khấu lên tới 10%. Chưa hết, nếu như trở thành khách vip của vnsupermark.com thì không chỉ event mà ngày thường khi mua đơn hàng lớn bạn cũng có thêm những quà tặng hậu hĩnh.
Vậy thì còn phân vân gì nữa khi mà tài khoản game của bạn không còn đơn vị sò nào. Hãy đăng ký tài khoản tại vnsupermark.com ngay nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét