Thứ Năm, 7 tháng 12, 2017

Đố bạn biết mua thẻ megacard online ưu đãi ở đâu?

Hiện nay nhu cầu chơi game online giải trí đang trở nên phổ biến khi mà già trẻ lớn bé đều đua nhau nạp thẻ chơi game, cùng chiến đấu đua Top, tranh tài. Không thể phủ nhận được game online có sức hút khá mãnh liệt và là món giải trí tinh thần lớn hiện nay. Cũng từ đó nhu cầu mua thẻ megacard online trở nên đắt hàng hơn bao giờ hết bởi thẻ megacard có rất nhiều công dụng sẽ được kể đến dưới đây.

Mua thẻ megacard online giá rẻ tại vnsupermark.com

Vnupermark.com sẽ giới thiệu đến thẻ megacard_một loại thẻ nạp đa năng, nhiều công dụng không chỉ trong lĩnh vực game online mà nhiều ứng dụng khác nữa.

Thẻ megacard do công ty VNPT Epay phát hành có liên kết với nhiều nhà phát hành game khác nhau, nhờ đó mà thẻ megacard phục vụ mục đích nạp thẻ nâng cấp nhân vật, mua sắm các vật phẩm trong game, mua sắm tướng, trang phục và những món vật phẩm, nói chung là để các game thủ có thể trải nghiệm game thú vị hơn và dễ dàng leo rank, vượt Top, chiến thắng đối thủ. Không giống những thẻ game khác chỉ có thể nạp được cho một số game của một nhà phát hành nào đó, thẻ megacard nạp được cho nhiều game khác nhau từ VTC, FPT, Vinagame, Ongame, các game dân gian Việt hay thậm chí là tựa game Gamota đang khá thu hút khách ngày nay.
Hiện nay thẻ megacard có khá nhiều mệnh giá từ nhỏ đến lớn như 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k, thẻ megacard 1 triệu, thẻ megacard 2 triệu, thẻ megacard 3 triệu, thẻ megacard 5 triệu.
Hiện nay có nhiều nơi mua thẻ megacard online nhưng không phải ở đâu cũng uy tín và có nhiều ưu đãi cho bạn. Việc của các game thủ là tìm ra địa chỉ uy tín, an toàn, tiện lợi để nạp game.

Chuẩn bị để mua thẻ megacard online:
Bạn cũng biết là giao dịch trực tuyến mua thẻ game nói chung bạn cần thực hiện thanh toán trước, khi nơi bán đã nhận được thanh toán của bạn thì mới chuyển sản phẩm đến cho bạn, vì thế nhất thiết bạn cần có sở hữu ít nhất một hình thức thanh toán trực tuyến bao gồm: 
- Thẻ ngân hàng: thẻ ATM, thẻ visa, thẻ master,..của các ngân hàng hiện hành - Các tài khoản tiền điện tử như paypal, bảo kim, zalo pay,..
Tùy từng mỗi nơi mà các loại hình thanh toán cũng sẽ có sự khác biệt, do đó, bạn cần tham khảo nơi bạn đã mua thẻ.
Hiện nay số lượng nơi cung cấp thẻ megacard online rất nhiều, nếu như bạn mua thẻ ở Vnsupermark.com – một nơi bán thẻ siêu nhanh siêu khuyến mãi dành cho game thủ Việt. Website sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ tại đây một cách dễ dàng và thuận tiện nhất. 
Trước hết bạn muốn mua thì phải có tài khoản đăng nhập website đã, do đó bạn đăng ký trước tài khoản (bước này nhanh thôi, tầm 1-2 phút cho việc đăng ký và cập nhật thông tin cá nhân)
Có tài khoản rồi thì chỉ việc mua thẻ thôi, muốn nạp thẻ bao nhiêu, nhu cầu lớn hay nhỏ thì chọn giá với số lượng cho phù hợp (cái này mất tầm 30s là xong rồi)
Bạn chọn ngay hình thức thanh toán mà bạn đang có, làm theo các bước hướng dẫn (bước này bạn chỉ việc cung cấp chính xác thông tin của bạn, do đó cũng mất tầm 1 phút là xong)

Cuối cùng, thanh toán xong rồi thì chỉ việc ngồi chờ mã thẻ về thôi. Tổng cộng quá trình mua thẻ megacard chỉ mất từ 4 phút, đây là cho những ai mua những lần đầu, thao tác chưa quen, còn đối với những ai đã quen với cách thực hiện thì chỉ mất tầm từ 1-2 phút là cùng đấy nhé. 
Bạn có thể áp dụng cách mua này vào tất cả loại thẻ hiện bày bán tại Vnsupermark.com chứ không riêng gì là thẻ megacard đâu. Bất kể bạn mua lúc nào cũng được, website hoạt động lên đến 24/24 mà.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét