Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Mua thẻ megacard online nhanh chóng ghé ngay Vnsupermark.com

Để có thể sở hữu được những nhân vật có sức mạnh to lớn ở từng cấp độ trong game thì game thủ tìm đến thẻ megacard. Hiện nay cách mua thẻ megacard online đang được ưu chuộng và trở nên tiện lợi bởi sự nhanh chóng của nó. Muốn mua thẻ megacard thật nhanh bạn cứ việc đến Vnsupermark.com nhé.

Thẻ megacard có thể nạp được cho rất nhiều tựa game của các nhà phát hành khác nhau như VNG, FPT, VTC, Các game dân gian Việt và game bài Ongame.



Mua thẻ megacard online nhanh chóng tiện lợi 


Để giúp người chơi có thể trải nghiệm hoàn toàn hết tựa game online hấp dẫn li kì thì nhà phát hành VNPT cũng cho ra đời loại thẻ nạp là thẻ megacard được ra mắt từ năm 2008 và vẫn được cộng đồng game thủ chào đón cho đến nay khi có nhu cầu nâng cấp, mua sắm cho nhân vật mình.


Và đại lí phân phối thẻ megacard, lớn nhất Việt Nam đó chính là Vnsupermark.com, không phải ngẫu nhiên mà Vnsupermark.com được người mua đón nhận đông đảo và tin dùng như vậy, ngày càng có nhiều game thủ truy cập mua thẻ megacard trực tuyến trên website với sự tiện dụng và độ uy tín của web.
Hiểu được tâm lí của những thành viên chơi game, Vnsupermark.com đem đến dịch vụ nhanh, gọn, thao tác đơn giản, dễ dàng tiếp xúc mọi đối tượng. Mua thẻ megacard không cần đi đâu xa mà bạn sẽ nạp thẻ tại nhà mình, dù bạn có đang nằm, đứng hay đi thì chỉ một tao tác vẫn có thể đem thẻ megacard về nhà an toàn với giá cả phải chăng để bắt đầu tham gia trò chơi.
Thời gian giao dịch hoàn toàn nhanh chóng khi bạn không mất công ra ngoài lại được thực hiện trên hệ thống thông minh của Vnsupermark.com, chính vì thế mà chỉ mất từ 1 đến 3 phút cho mỗi lần bạn mua thẻ nạp game.
Không như những nơi bán thẻ khác, Vnsupermark.com không chỉ có một loại thẻ như thẻ megacard mà còn có cả một kho tàng các thẻ game đang hot nhất hiện nay như thẻ gate, thẻ appota, thẻ megacard, thẻ vcoin, thẻ bit, thẻ garena, các loại thẻ điện thoại vừa có chức năng nạp thuê bao di dộng vừa nạp được nhiều game online hiện nay.
Không chỉ nhanh chóng mà khi nạp thẻ megacard các game thủ còn được nhận được chiết khấu cao trên từng mệnh giá thẻ, hàng tháng website còn tổ chức các chương trình khuyến mãi với mức chiết khấu cao từ 4 đến 10%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét