Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

Ở đâu mua thẻ megacard online tiết kiệm nhất

Nhiều game thủ không tiếc số tiền lớn mà mình đã bỏ ra mua thẻ megacard online để đầu tư cho game, tuy nhiên nếu bạn không biết chỗ mua hợp lí thì bạn đã bị lỗ khi giá mà phải trả cho một chiếc thẻ megacard là quá mắc. Vậy làm thế nào để mua thẻ megacard tiết kiệm nhất?


Giao dịch nhanh chóng, an toàn, giá cả phải chăng lại có nhiều ưu đãi cho khách hàng, đó chính là Vnsupermark.com_điểm phân phối sỉ/lẻ thẻ megacard online 24/24 giờ tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Mua thẻ megacard online tiết kiệm nhất


Không chỉ có các game thủ Việt Nam có nhu cầu mua thẻ megacard, ngay cả các game thủ Việt Kiều sinh sống xa nhà, làm việc và học tập tại nước ngoài cũng có nhu cầu mua các loại thẻ nạp game, thậm chí nhu cầu còn mạnh hơn rất nhiều. Lí giải cho vấn đề này hoàn toàn dễ hiểu, người Việt sinh sống xa nhà tìm đến game online để giải tỏa căng thẳng cũng như mệt mỏi, nỗi cô đơn, nhớ quê nhà, nhớ người thân. Game online sẽ là một món ăn tinh thần tốt nhất giúp game thủ kết bạn, giao lưu bạn bè bốn phương trong thế giới ảo nhưng đem lại giá trị tinh thần lớn.
Hiểu được vấn đề này mà Vnsupermark.com đem đến đúng tiêu chí, nguyện vọng và lợi ích cho các game thủ Việt tại nước ngoài.
Tại đây, thẻ megacard được bán với nhiều mệnh giá từ bé đến lớn: 100k, 200k, 500k, 1 triệu, 2 triệu, 3 triệu, 5 triệu.
Thẻ megacard được công ty VNPT phát hành nạp được cho rất nhiều tựa game online đang có trên thị trường hiện nay của các nhà phát hành lớn như VTC, FPT, Vinagame, Ongame,... và nhiều dịch vụ trực tuyến khác.
Nạp thẻ megacard tại Vnsupermark.com bạn sẽ thật sự tiết kiệm bởi có nhiều ưu đãi hấp dẫn tại đây: giảm giá trực tiếp ngay trên mệnh giá sản phầm, ngoài ra bạn còn được nhận thẻ miễn phí giá trị cao nếu trở thành khách hàng thân thiết và ưu đãi nhân đôi nếu bạn là khách hàng Vip của Vnsupermark.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét