Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Đồng hành cùng tân thủ Võ Lâm Miễn Phí

Rất dễ nhầm lẫn giữa Võ Lâm Truyền Kỳ và Võ Lâm Miễn Phí bởi cả hai đều sử dụng thẻ zing để nạp tài khoản. Tuy nhiên, dù không đình đám bằng tựa game Truyền Kỳ nhưng Võ Lâm Miễn Phí vẫn có những cái hay riêng mà game thủ trụ mãi đến giờ. Đối với tân thủ của VLMP khi tham gia phiên bản mới cần phải chú ý với Kiêu Hùng Lệnh và Chí Tôn Lệnh sẽ luôn theo sát game thủ.

Cùng lám sáng tỏ lý do vì sao phải chú ý đến 2 thứ này nhé.

Mua thẻ zing online đồng hành cùng Võ Lâm Miễn Phí


Đầu tiên là Kiêu Hùng Lệnh. 
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tân thủ của mình thì Kiêu Hùng Lệnh lúc này mới phát huy tác dụng của nó. Kiêu Hùng Lệnh giúp cho những người chơi Trùng sinh 1 cấp 170 trở lên. Để bước vào những trận chiến khốc liệt hơn về sau của VLMP thì Kiêu Hùng Lệnh sẽ là công cụ để người chơi có thể nhận được Kiêu Hùng Cẩm Nang chứa đựng phần thưởng theo ngày, phần thưởng nhiệm vụ, phần thưởng theo mốc level…

Phần thưởng sẽ tăng theo cấp độ nhé. Hoàn thành các nhiệm vụ Kiêu Hùng, người chơi sẽ nhận ngay trang bị Bạch Hổ, phi phong Ngự Phong, Bôn Tiêu, Tẩy Tủy Kinh, Bạch Câu Hoàn 150… Nói là vậy thì người chơi cần phải mua thẻ zing để có thể hoàn thành và có cho mình Kiêu Hùng Lệnh rồi.

Chí Tôn Lệnh – Giấc mộng bá vương

Cao cấp hơn Kiêu Hùng Lệnh, Chí Tôn Lệnh hướng đến các cao thủ Trùng sinh 3, cấp 170 trở lên trên con đường xưng bá võ lâm. Tương tự thì khi mở Chí Tôn Lệnh, dùng Chí Tôn Cẩm Nang, người chơi cũng sẽ nhận được phần thưởng theo ngày. Ngoài ra, người chơi còn có thể nhận nhiệm vụ Chí Tôn quý giá khi mỗi ngày vào game và thu thập đủ các loại Kim Bài Lệnh.

Dù là công năng hữu dụng nhưng để có thể có được nó người chơi cần phải thu thập đủ các loại Kim Bài tương ứng. Đây chính là lúc người chơi nên mua thẻ zing nạp vượt qua nhiều cửa ải, hoàn thành nhiệm vụ Kiêu Hùng và Chí Tôn, game thủ sẽ được nhận một lượng lớn Năng Động Đơn, Điểm Chân Nguyên, Điểm Thuần Dưỡng… mỗi ngày. Đặc biệt là vào ba ngày cuối tuần, người chơi còn có cơ hội nhận được Minh Phượng Lễ Bao với nhiều bất ngờ thú vị.

Dù chỉ là tân thủ thì với “bí kíp” này thì chẳng mấy chốc người chơi sẽ xóa nhòa được khoảng cách cao thủ thôi. Hãy cùng vnsupermark.com mua thẻ zing online viết tiếp giấc mộng cao thủ với Võ Lâm Miễn Phí ngay nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét