Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Mua thẻ appota online thật tiện lợi khi có Vnsupermark.com

Appota card là thẻ điện tử được nhà phát hành appota hay còn gọi là Gamota sản xuất, nói đến đây thì chắc hẳn đa số những game thủ chơi Thiên Hạ 3D, Tru Tiên 3D, Chiến Tiên,... và các tựa game của Gamota sẽ biết rất rõ về loại thẻ này. Nhưng các tân game thủ liệu đã tìm hiểu kĩ về cách mua thẻ appota online nhanh chóng nhất và cần lưu ý những điều gì chưa?

Tìm hiểu kĩ về game mà bạn chơi
Việc tìm hiểu kĩ game mình chơi và các gói nạp như thế nào giúp game thủ nhận về nhiều lợi ích, các NPH thường xuyên đưa ra các gói ưu đãi theo event hay chương trình khuyến mãi khi nạp thẻ appota. Việc tìm hiểu game bạn đang chơi khi nạp thẻ appota với số lượng, mệnh giá như thế nào để có thể nhận gói ưu đãi, khuyến mãi cũng là điều cần thiết, tránh trường hợp mua thừa hay thiếu thẻ, mua nhầm mệnh giá thì sẽ mất cơ hội nhận ưu đãi từ NPH.



Mua thẻ appota online chiết khấu hấp dẫn 


Lưu ý khi tìm địa chỉ mua thẻ

Lưu ý khi tìm địa chỉ mua thẻ bởi hiện nay có nhiều nơi mua thẻ khác nhau, trong số đó cũng có thể lẫn những nơi giả mạo web uy tín để bán thẻ với giá mắc hơn, không có khuyến mãi cho khách hàng. Thậm chí có những nơi dịch vụ rất kém, hỗ trợ khách hàng không nhiệt tình khiến các game thủ phải chờ đợi rất lâu và không được hỗ trợ các vẫn đề khi mua phải thẻ lỗi. Như vậy rủi ro thiệt hại là rất cao, tìm một địa chỉ uy tín, an toàn, có chiết khấu, có khuyến mãi cho khách hàng là việc nên làm.
Nên mua thẻ tại những website có chế độ hỗ trợ khách hàng tốt
Bạn nghĩ chỉ việc đưa tiền ra và nhận được thẻ là ok, thế nhưng đâu phải lúc nào quá trình mua thẻ của bạn cũng diễn ra suôn sẻ, sẽ có những lúc ngân hàng chặn giao dịch thẻ thanh toán của bạn, hay những khi bạn order đơn hàng gặp khó khăn. Đó là chưa kể khi mua được thẻ rồi còn gặp phải trường hợp thẻ lỗi hay nạp vào game rồi nhưng vẫn không thấy báo mã thẻ nạp thành công, lúc này nhân viên hỗ trợ sẽ là cánh tay đắc lực giúp bạn giải quyết vấn đề.
Mua thẻ appota ở đâu để nhận được những ưu đãi và cách mua như thế nào?

Lên Vnsupermark.com mua thẻ appota bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn:
- Mua thẻ nhanh chóng chỉ trong 2 phút có liền
- Nhận chiết khấu ngay 1% trên từng mệnh giá thẻ nạp
- Nhận thẻ miễn phí theo giá trị đơn hàng
- Nhận chiết khấu cao từ 10 - 12%
- Giao dịch đảm bảo an toàn thông qua các cổng thanh toán trung gian quốc tế
- Mua thẻ chủ động 24 giờ bất cứ khi nào bạn cần

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét