Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Không còn ranh giới giữa thẻ game và thẻ điện thoại

Nếu bạn là game thủ ở Việt Nam thì việc tìm mua thẻ điện thoại khá đơn giản. Nhưng nếu bạn đang ở nước ngoài thì hơi khó khăn vì khoảng cách địa lý lẫ thời gian trái múi giờ. Nhưng có sự ra đời của vnsupermark.com, các bạn hãy an tâm nhé, mua thẻ điện thoại online chỉ trong vài nốt nhạc mà thôi.

Ngày nay, ranh giới giữa thẻ game và thẻ điện thoại là 0. Game thủ mua thẻ điện thoại nạp game nhiều hơn bởi vì thẻ điện thoại dễ mua và có nhiều mệnh giá lớn nhỏ khác nhau. 

Mua thẻ điện thoại online tiện lợi tại vnsupermark.com

Việc mua thẻ điện thoại online vô cùng tiện lợi hơn bao  giờ hết mà điều này nhiều loại thẻ game khác không thể sánh bằng. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng mua được các loại thẻ điện thoại này ở bất kì nơi đâu, song nếu tìm thẻ chính gốc của từng loại thẻ game thì hoàn toàn khó khăn, không phải nơi đâu cũng bán thẻ game mà lại có mệnh giá cao. Đây chính là tiện ích giúp thẻ điện thoại chiến thắng trong định vị mua thẻ nạp game mà nhiều gamer ngày nay hay sử dụng.
Không những thế, mua thẻ điện thoại bạn có thể mua được thẻ với những mệnh giá nhỏ, thấp nhất là 10k phù hợp với cả những học sinh và game thủ muốn tiết kiệm tiền.
Một số loại thẻ game như: thẻ gate, thẻ bit, thẻ megacard,... được sản xuất với mệnh giá thấp nhất là 100k. Đây không phải là số tiền lớn tuy nhiên với nhiều người thì vẫn nằm ngoài nhu cầu và điều kiện của họ. Với mệnh giá đa dang, thẻ điện thoại là sự lựa chọn khá hợp lý cho mọi game thủ.
Thứ ba, Bạn có thể mua điện thoại để nạp cho nhiều game online khác nhau. Nếu như mỗi nhà phát hành game sản xuất ra mã thẻ chỉ với mục đích nạp cho game của họ thì thẻ điện thoại (một loại thẻ vốn dĩ dành cho dế yêu để nghe gọi) có thể nạp được cho rất nhiều game của nhiều nhà phát hành khác nhau đại loại như: Tiếu Ngạo Giang Hồ, Thần Kiếm 3D, Độc Cô Cầu Bại, Ongame, Cửu Âm Chân Kinh, Audition,... Đó đều là những tựa game quen thuộc, thu hút người chơi.
Chỉ với ba nguyên nhân trên đủ hiểu vì sao người chơi game lại ưa chuộng chiếc thẻ điện thoại hơn là thẻ game mà vốn dĩ họ phải mua. Và thay vì mua thẻ điện thoại trực tiếp tại các cửa hàng thì game thủ nên mua online để tiết kiệm thời gian và được hưởng ưu đãi nhiều hơn từ các chương trình khuyến mãi. Nếu cần mua, hãy liên hệ Vnsupermark.com - website bán thẻ điện thoại, thẻ game uy tín cho game thủ Việt ở trong và ngoài nước.
Đừng ngần ngại dừng chân ghé tại website vnsupermark.com khi có nhu cầu nạp thẻ game bạn nhé. Chúng tôi luôn có mặt 24/24 hỗ trợ bạn bất kì khi nào bạn cần,
Cho dù bạn là game thủ đang ở trong hay ngoài nước, bất kì quốc gia nào trên thế giới cũng đều có thể mua thẻ điện thoại online dễ dàng tại vnsupermark.com.
Hãy để vnsupermark.com đồng hành cùng bạn trong suốt chặng đường game, bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét