Thứ Bảy, 10 tháng 12, 2016

Nạp Zing Xu vào ví Zing Me

Internet đang ngày càng phát triển, việc mua thẻ nạp Zing Xu của Vinagame online trở nên thuận tiện, đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn. Với hình thức này bạn có thể dễ dàng nạp Zing xu dù đang ở Việt Nam hay nước ngoài. 
Không cần nhớ cú pháp tin nhắn, chỉ điện thoại, máy tính kết nối internet bạn có thể dễ dàng truy cập vào website VNSupermark.com nạp Zing Xu dễ dàng và thanh toán nhanh chóng qua tài khoản ngân hàng.

http://vnsupermark.com/ hỗ trợ thanh toán qua hệ thống ngân hàng nội địa và các loại thẻ thanh toán quốc tế, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thanh toán khi nạp Zing Xu. Đặc biệt khi nạp Zing Xu qua thẻ quốc tế sẽ nhận được những mức ưu đãi hấp dẫn từ VNSupermark.com 
Nạp zing xu tại Vnsupermark.com

Trước khi tìm hiểu cách chuyển, bạn nên biết ví Zing Me, Zing Xu và túi ZingXu là gì. Có nhận biết và phân biết được thì khi khi “cày cuốc” các tựa game của nhà phát hành VNG, bạn sẽ có thể biết cách chuyển tiền tệ giữa các ví, túi với nhau, đổi zing xu,… và không mắc phải các lỗi chuyển đổi không đáng có.
Ví zing me là gì?

- Ví ZingMe là hệ thống tiền chung sử dụng trên Zing Me dùng để mua các vật phẩm bán bằng Xu của tất cả các trò chơi có trên Zing Me như Khu Vườn Trên Mây, game Bang Bang, Linh Vực, Thiên Thư, Cữu Vĩ, Thiên Long Bát Bộ, Gunny, Võ Lâm Chi Mộng…
Cách nạp zing xu vào ví zing me

Hiện nay có rất nhiều cách để bạn có thể nạp zing xu. Tuy nhiên cách đơn giản nhất và lâu đời nhất đó là nạp từ thẻ zing. Thẻ zing là một loại thẻ cào giấy được bán ở tất cả địa lý internet trên toàn quốc.

Để nạp zing xu bằng thẻ zing bạn cần thực hiện theo các bước sau:

    Bước 1: Bạn cần mua thẻ Zing tại đại lý internet gần nhất.
    Bước 2: Truy cập vào trang chủ của zing pay
    Bước 3: Chọn sản phẩm cần thanh toán dựa trên logo hiện trên màn hình hoặc tìm nhanh sản phẩm bằng cách gõ tên game trên thanh tìm kiếm.
    Bước 4: Bạn phải đăng nhập vào tài khoản ZingID
    Bước 5: Chọn thông tin thanh toán:
        Chọn máy chủ
        Chọn nhân vật
        Chọn đơn vị tiền trong game.

Bạn có thể bỏ qua thông tin này nếu Game bạn đang chơi chỉ có một máy chủ/ nhân vật/ đơn vị tiền

Chọn phương thức thanh toán: Thẻ Zing

Sau đó bạn nhấn nút [ Tiếp tục ]

    Bước 6: Điền những thông tin về mã thẻ cào và số seri theo hướng dẫn ở mặt sau thẻ,( Lưu ý: không phân biệt chữ hoa chữ thường):

Số Seri: có tất cả 12 chữ số

Mật mã thẻ: Dùng tay cào nhẹ lớp giấy phủ màu bạc và nhập mật mã thẻ bao gồm 9 chữ số

Sau khi nhập xong bạn nhấn nút [ Thanh toán ]

    Bước 7: Đây là bước cuối cùng để bạn hoàn tất quá trình nạp thẻ. Sau khi bạn nhất nút [ Xác nhận ] hệ thống sẽ tự động trả lại thông báo giao dịch nạp zing xu thành công và sẽ thông báo số tiền có trong tài khoản của bạn.

Thao tác nạp zing xu từ zing me khá là nhiều và rất dễ nhầm lẫn nếu bạn không để ý. Để tránh việc thanh toán, hay chuyển nhầm trong khi nạp tiền vào tài khoản game, cũng như để việc nạp tiền nhanh chóng, hiệu quả hơn, tốt nhất bạn nên áp dụng cách nạp tiền vào tài khoản game online trên website dịch vụ như vnsupermark.com.

Bạn chỉ cần vào trang web nạp thẻ zing xu sau đó lựa chọn mệnh giá cần nạp cho game mình đang chơi (từ 10.000 đồng, 20.000 đồng cho tới 200.000 đồng, 500.000 đồng) và thực hiện thanh toán bằng các công cụ thanh toán online là bạn có thể mua thẻ nạp zing online cho tài khoản game rất nhanh chóng, tiện lợi.

VnSupermark là đại lý bán thẻ nạp zing xu online chất lượng và uy tín nhất Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng theo nhiều game thủ trên cả nước nhìn nhận

Ngoài ra VnSupermark còn là đối tác chính với các hãng game lớn như VTC và Zing, Sohagame , Garena trong việc cung cấp các cổng thanh toán để nạp zing xu online, mua thẻ vcoin, mua thẻ bit mua thẻ gate để chơi các game online trực tuyến 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét