Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Mua thẻ viettel qua visa, mastercard

Có rất nhiều game thủ hiện nay chơi các game của nhà phát hành shoha, FPT, VNG nhưng lại không biết mua thẻ viettel ở đâu để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn. Bạn đã thử truy cập vào vnsupermark.com chưa, ở đây luôn có mọi thẻ game mà bạn cần.
Vnsupermark.com chuyên cung cấp thẻ viettel giá rẻ cho game thủ việt. Thanh toán siêu nhanh và an toàn qua Paypal, Visa, Mastercard
Tại đây, cung cấp thẻ viettel giá rẻ với nhiều mệnh giá như: viettel 500k, viettel 200k, viettel 100k, viettel 50k, viettel 20k, viettel 10k.

Các mệnh giá thẻ Viettel đang được bán tại website


Ngoài ra, còn bán nhiều thẻ game online khác như: thẻ gate, zing card, thẻ vcoin, thẻ garena, thẻ bit, thẻ mobifone, thẻ vinaphone.
Cách mua thẻ viettel qua visa, mastercard:
Thanh toán siêu nhanh và an toàn qua visa, mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật). 

Thanh toán qua Visa/Mastercard

Bạn cũng có thể thanh toán qua paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe hay passport). Đặc biệt, những bạn sống ở Úc có thể chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí mà không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Khi mua thẻ viettel hay bất cứ thẻ game online nào bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 5%-10% tùy vào giá trị đơn hàng.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét