Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Cách mua thẻ điện thoại nhanh chóng tại nhà

Bạn có thể mua thẻ điện thoại tại các cửa hàng, đại lý thẻ ... Nhưng, đôi khi bạn cần thẻ gấp, lại phải chạy ra ngoài hoặc nhờ người thân mua hộ? Điều này rất bất tiện, hiểu được vấn đề, Vnsupermark.com đã ra đời, nhằm tạo mọi thuận lợi tối ưu nhất đến quý khách hàng.
Vnsupermark.com chuyên cung cấp tất cả các loại thẻ điện thoại như: thẻ Viettel, Thẻ mobifone, thẻ vinaphone. Ngoài ra, website còn bán các loại thẻ game online khác: thẻ gate, thẻ vcoin, thẻ zing , zing xu, thẻ garena, thẻ oncash đa năng, thẻ bit, thẻ mobay,...


Các loại thẻ điện thoại đang được bán tại Vnsupermark.com


Hệ thống http://vnsupermark.com/ là chốn tìm về sau những giờ phút căng thẳng và cuồng nhiệt cùng game thủ, khách hàng có thể nạp thẻ điện thoại cho điện thoại hay game của mình mà vẫn tiết kiệm được thời gian quý báu.
Dưới đây là hướng dẫn cách mua thẻ điện thoại online cho game của bạn, theo dõi và thao tác thực hiện mua thẻ điện thoại tại nhà bạn nhé!

Bước 1: Truy cập http://vnsupermark.com/ . Nếu bạn chưa có tài khoản đăng nhập, bạn xem chi tiết Tại đây.
Bước 2: Bạn chọn sản phẩm cần mua, đó là thẻ điện thoại. Nhấp vào loại thẻ điện thoại bạn cần mua.
- Sau đó bạn chọn mệnh giá: Tại Vnsupermark.com, chúng tôi cung cấp các loại thẻ điện thoại với nhiều mệnh giá cho các bạn lựa chọn như: 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k.
- Tiếp theo, bạn chọn số lượng thẻ theo nhu cầu bạn cần.
Click vào: "Mua ngay" và ấn "Thanh toán" để hoàn thành thủ tục mua thẻ tại vnsupermark.com.
Bước 3: Kiểm tra lại 1 lần nữa thông tin giao dịch
- Các bạn chỉ cần nhập thông tin của mình như: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ, email, mã code... Đây là bước khách hàng có thể lưu và bảo mật thông tin của mình.
- Tiếp đó, bạn chọn cách thanh toán: Tại Vnsupermark.com, bạn có thể thanh toán bằng nhiều hình thức: Thanh toán qua Thẻ ATM nội đia ( nếu là khách hàng ở Việt Nam) , thanh toán qua Visa/Mastercard hay paypal ( Nếu khách hàng đang ở nước ngoài). Ngoài ra, bạn cũng có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwwealth Bank ( Nếu đang sống ở Úc).

Các phương thức thanh toán tại website vnsupermark.com

-Việc còn lại là bạn chỉ cần nhập thông tin cá nhân để xác nhận phương thức thanh toán. Khi đã thực hiện xong các thủ tục trên là đã mua thẻ thành công tại Vnsupermark.com rồi nè!
Hệ thống sẽ gửi thẻ về chính địa chỉ email mà các bạn đã đăng kí tại Website.
Với các bước đơn giản trên, bạn đã mua thẻ điện thoại online một cách nhanh chóng, không cần phải chạy đi mua thẻ ở các đại lý, quán net như trước nữa ...
Thật đơn giản và tiện dụng, còn chần chừ gì nữa. Truy cập ngay http://vnsupermark.com/the-game.html để mua thẻ điện thoại hay thẻ game online một cách nhanh chóng!
Hỗ trợ trực tuyến 24/24:
Zalo: 0902 849 926
Skype: vnsupersale
Phone: USA: 1-408-844-4599 || AUS: 61-03-9005-5699

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét