Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Bật mí cách mua thẻ vcoin đơn giản chỉ bằng cú click chuột


Internet đang ngày càng phát triển, việc mua thẻ Vcoin trở nên thuận tiện, đơn giản và tiết kiệm thời gian hơn.

Không cần nhớ cú pháp tin nhắn, không phải chạy ra cửa hàng mua thẻ, chỉ cần ngồi nhà cùng điện thoại, máy tính truy cập vào website http://vnsupermark.com/ là bạn có thể nạp Vcoin dễ dàng và thanh toán qua tài khoản ngân hàng VNSuperMark hỗ trợ thanh toán qua hệ thống ngân hàng nội địa và các loại thẻ thanh toán quốc tế, giúp bạn thuận tiện hơn trong việc thanh toán khi nạp Vcoin. Đặc biệt khi nạp Vcoin Online Trực Tuyến qua thẻ quốc tế sẽ nhận được những mức ưu đãi hấp dẫn từ VNSupermark
Thẻ vcoin

Sau đây vnsupermark.com sẽ chia sẻ một số cách mua thẻ vcoin giá rẻ nhanh nhất và tiện lợi nhất.
1. Mua thẻ Vcoin online

Ngày nay, Internet phủ sóng ở khắp mọi nơi, và chắc chắn rằng bạn cũng đang sử dụng những thiết bị điện tử như điện thoại smatphone, laptop hay ipad… Và cũng chắc chắn rằng bạn cũng đang sở hữu 1 hoặc nhiều thẻ ATM của các ngân hàng nội địa. Vậy thì tại sao bạn không tận dụng ngay những thiết bị đó để mua thẻ vcoin cho trò chơi online của mình mà không phải lo lắng mua thẻ nạp vcoin ở đâu.

Hình thức mua thẻ Vcoin trực tuyến ra đời là sự cải tiến lớn nhất có thể thay thế cho tất cả các cách nạp thẻ vcoin thông thường.

Không phải chạy ra cửa hàng mua thẻ, không phải nhớ bất cứ cú pháp tin nhắn nào, bạn có thể ngồi ở nhà với thiết bị điện thoại hoặc máy tính. Bạn chỉ cần truy cập vào website Vnsupermark.com là có thể thoải mái mua thẻ vcoin dễ dàng và thanh toán qua thẻ ngân hàng.
2. Mua thẻ Vcoin VTC Pay

Khi lựa chọn nạp thẻ Vcoin online và thanh toán qua Ví điện tử VTC Pay bạn sẽ nhận được ngay 100% Vcoin thanh toán

Không chỉ thế, nếu bạn sử dụng Ví điện tử VTC Pay bạn còn có cơ hội nhận thêm ưu đãi chiết khấu tới 7% giá trị thẻ nạp. Khi bạn nạp càng nhiều với mệnh giá nạp càng lớn thì mức chiết khấu càng cao và bạn càng tiết kiệm được một số tiền không hề nhỏ.

3. Mua thẻ Vcoin bằng SMS

Đây là hình thức mua thẻ Vcoin bằng sms nhanh chóng và tiện lợi nhất ở mọi lúc và mọi nới khi bạn cần thiết.

Yêu cầu duy nhất khi bạn sử dụng cách này là sim điện thoại của bạn phải có đầy tài khoản. Dù ở bất kì đâu, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp mẫu gửi đến đầu số 9029 là bạn đã có thể nhận được vcoin cho tài khoản game của mình.

Ngoài ra bạn có thể mua thẻ vcoin bằng sms viettel trả trước qua đầu số 9150

Cú pháp nhắn tin: Vcoin[ mệnh giá] gửi 9150.

Với hình thức nạp thẻ này quý khách hàng xẽ nhận được số vcoin bằng mệnh giá mà bạn đã mua và nhà mạng sẽ thu thêm 15% cước phí theo mệnh giá.

Hình thức nạp Vcoin bằng điện thoại này được cộng đồng game thủ ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất bởi sự dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng Các cú pháp tin nhắn nạp Vcoin tương ứng với các nhà mạng như sau:
4. Cách mua thẻ vcoin bằng paypal

Để mua thẻ Vcoin tại vnsupermark.com bạn chỉ cần thực hiện những bước đơn giản sau:

    Tạo một tài khoản trên web.
    Tùy theo nhu cần cần thiết mà bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ vcoin phù hợp.
    Sau đó lựa chọn phương thức thanh toán qua Paypal

Sau khi nhận được yêu cầu của bạn, nhân viên hỗ trợ của web sẽ tiến hành xét duyệt đơn hàng và trả thẻ cho bạn qua mail bạn đã đăng ký trên web với thông tin mã thẻ và số seri. Quá trình gửi yêu cầu và xử lý của nhân viên chỉ mất khoảng 3 – 5 phút. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sẽ có thẻ liền cho bạn sử dụng.

Lưu ý:
Khi mua thẻ vcoin online lần đầu tiên và thanh toán qua Paypal tại vnsupermark.com, bạn cần cung cấp ảnh chụp 2 mặt của bằng lái xe hoặc passport, để nhân viện kiểm tra tên đăng kí trên passport hoặc bằng lái xe phải trùng với tên mà bạn đăng kí thanh toán qua hệ thống Paypal.

Trên đây là một số cách mua thẻ vcoin nhanh và tiện lợi nhất giúp các bạn đam mê game online có thể vừa chơi game vừa bổ sung ví vcoin của mình để mau sắm và trang bị cho nhân vật thăng cấp một cách nhanh nhất. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét