Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Mua thẻ vianphone qua Visa, Mastercard cho game thủ Việt

Bạn đang sống, học tập hay làm việc ở nước ngoài cần mua thẻ vinaphone giá rẻ để có thể tham gia các cuộc chiến trong game. Nhưng lại không biết mua ở đâu cho an toàn và giá rẻ, nhiều bạn thường điện thoại về nhà để nhờ người thân mua dùm nhưng cách này rất mất nhiều thời gian. Bạn đã thử truy cập vào vnsupermark.com chưa, nếu chưa thì hãy nhanh tay truy cập để cuộc chơi của mình không bị gián đoạn nhé.
Mụa thẻ Vinaphone nhanh chóng tại Vnsupermark.com

Vnsupermark.com chuyên cung cấp nhiều thẻ game online giá rẻ cho game thủ việt trong và ngoài nước. Thanh toán nhanh chóng qua Visa, Mastercard, Paypal.
Chỉ cần có một tài khoản tại vnsupermark.com là bạn có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, quá trình giao dịch chỉ diễn ra trong vòng 3 phút là bạn có thể nhận được mã code game. 
Tại đây, chuyên cung cấp thẻ vinaphone với nhiều mệnh giá như: vinaphone 500k, vinaphone 200k, vinaphone 100k, vinaphone 50k, vinaphone 20k, vinaphone 10k.


Thanh toán siêu nhanh và đảm bảo mọi quyền lợi cho người mua qua Visa, Mastercard (cung cấp hai mặt ảnh thẻ bank, mặt trước che 7 số giữa, mặt sau che 3 số bảo mật).
Bạn cũng có thể thanh toán qua Paypal (cung cấp hai mặt ảnh bằng lái xe). Với những bạn sống ở Úc có thể thanh toán qua chuyển khoản Commonwealth bank để tiết kiệm chi phí và không cần cung cấp bất cứ thông tin nào thêm.
Bộ phận CSKH của chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn 24/24 để giúp các bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Khi mua thẻ vinaphone hay bất cứ thẻ game online nào bạn sẽ nhận được chiết khấu cực khủng từ 2%- 10% tùy vào giá trị đơn hàng.
Cảm ơn các bạn đã ủng hộ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét