Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Tốp 3 tướng pháp sư lý trưởng trong việc đi rừng

Trong Liên Quân Mobile hiện nay chiến thuật sử dụng 2-3 pháp sư trong mỗi trận đấu đang được rất nhiều đội áp dùng và mang lại rất nhiều kết quả. Vậy đâu sẽ là những tướng pháp sư phù hợp trong việc đảm nhận nhiệm vụ đi rừng hiểu quả nhất thì chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Việc sư dụng 3 pháp sư trong một team sẽ được phân bố như sau: 1 đi đường lane( đóng vai trò bằng bắt bằng được sát thường chủ lực đối phương), đi đường giữa ( số lượng pháp sư cơ động cao để đi lane nhằm bắn xạ thu đối phương) và pháp sư đi rừng. Vì vậy việc lựa chọn việc đi rừng là rất quan trọng, game thủ phải chọn lọc kĩ càng. Dưới đây là một số cái tên phù hợp nhất.

1. Zill
Hay còn gọi là Ma Phong Ba , là vị tướng có khả năng ám sát cực kỳ khủng khiếp và có thể chơi trên cơ đối thủ rất tốt nhờ rất tốt. Zill là một vị tướng có khả năng hồi chiêu hai khi đan tường và lti biến mất như Murad và gây ra một  lượng sát thương cực kì lớn đối với mục tiêu. Zill còn được biết đên là một vị tướng sát thủ theo công phép, có lối chơi vô cùng đa dạng khi có thể chơi được ở tất cả các vị trí: đường giữa, solo đường Kinh Kong và Solo Đường Rồng. Trước khi D'Arcy và Tulen xuất hiện, Zill cũng là pháp sư lý tưởng nhất Liên Quân Mobile trong việc đi rừng.

Top 3 tướng Pháp sư đi rừng


Zill có khả năng dọn quái rừng tương đối nhanh nhờ có một nội tại và khả năng hồi lại chiêu thức Phong Độn khi đã kích hoạt được nội tại. Cũng chính nhờ vào khả năng áp sát rất tốt và lượng sát thương dồn rất tốt của mình nên Zill có thể bắt lẻ các mục tiêu quan trọng của kẻ địch như Xạ Thủ, Pháp Sư.

2. D'Arcy
Sự xuất hiện của D'Arcy đã thổi một luồng gió mới vào vị trí Đường Giữa đang khá nhàm chán bởi sự thống trị của bộ 3 Tulen - Liliana - Lauriel. D'arcy là 1 vị tướng pháp sư được đánh giá có bộ kỹ năng công thủ toàn diện, có khả năng điều khiển không gian và thời gian. Nội tại cho phép D'arcy tích tụ điểm và tung ra 2 đòn đánh liên tục. Người dùng D'Arcy chỉ cần tích đủ điểm nội tại nhằm cường hóa các kỹ năng khác kèm Lập Phương Thứ Nguyên là đủ để dọn quái rừng nhanh gọn. Trong trường hợp bị gank, D'Arcy cần phối hợp với đồng đội ở mid hoặc lane để kết liễu ít nhất 1 mạng đối phương sau cú combo: chiêu 1 - đánh thường - chiêu 3 (đợi 1 giây) - chiêu 2 - chiêu 3 - chiêu 1.

 Top 3 tướng pháp sư đi rừng lý tưởng


3. Tulen
Tulen là một mẫu tướng cơ động, có sát thương, thậm chí là trên diện rộng tốt.  Khả năng cơ động của Tulen có thừa, với tốc ba lần tốc độ biến miễn phí nhờ vào Lôi Đồng. Không có quá nhiều khó khăn cho Tulen mặc dù nó có thời gian ngắt quãng hai giây giữa các lần thi triển.

 Top 3 tướng đi rừng lý tưởng

Trong giao tranh nó là cố máy gây sát thương hạng nặng. Do sở hữu khả năng đồn sát thương cực mạnh và liên tục với chuỗi chiêu thức: Lôi Động- Lôi Quang và hời gian hồi chiêu nhanh. 

Zill, D'Acry, Tulen sẽ là tướng Pháp sư đi rừng bá đạo và lý tưởng dành cho các game thủ. Cùng Vnsupermark.com nạp thẻ Garena để trải nghiệm trọn vẹn sự thú vị của tựa game này mang lại nhé!

Game thủ còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình top 3 tướng lý tưởng này. Và game thủ đừng quên ghé Vnsupermark.com để mua thẻ Garena online uy tín, nhanh chóng mà chiết khấu cao nhé!

Chúc các bạn chơi game vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét