Thứ Năm, 7 tháng 3, 2019

Mua thẻ Gosu online bằng thẻ Visa hay Mastercard nhanh chóng

Làm thế nào khi bạn chỉ ở hữu cho mình một chiếc thẻ Visa hay Mastercard mà bạn có thể dễ dàng nhận được mã thẻ sau 3 phút dù bạn đang ở trong nước hay ở nước ngoài. Cùng truy cập vào Vnsupermark.com để trải nghiệm cách mua thẻ Gosu online tiện lợi này nhé!

Như chúng ta đã biết, với sự phát triển mạnh mẽ của nên công nghệ hiện nay thì việc sở hữu cho mình một chiếc thẻ Visa hay Mastercard là một việc không hề khó khăn đúng không ạ. Nó giúp quá trình thanh toán online trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.  Việc sử dụng mua thẻ Gosu bằng thẻ Visa, mastercard cũng giúp game thủ dễ dàng nhận được thẻ dù bạn đang ở bất kì đâu và bạn cũng có thể mua thẻ bất kì lúc nào bạn cần.

Mua thẻ Gosu online nhanh chóng

Các bước mua thẻ Gosu bằng thẻ Visa, Mastercard:
Bước 1: Truy cập vào Vnsupermark.com để đăng kí cho minh một tài khoản mua thẻ. Bạn có thể đăng kí trực tiếp tại web hoặc đăng kí nhanh bằng Facebook, Google.
Lưu ý: Do mọi thông tin về thẻ nạp và các chương trình khuyến mãi sẽ được gửi vào email của bạn nên email mà bạn dùng đăng kí phải là email mà bạn đang dùng nhé!
Bước 2: Mua thẻ: Chọn thẻ Gosu: Chọn mệnh giá, chọn số lượng thẻ mà bạn cần mua.
Bước 3: Thanh toán: Bạn chọn hình thức là thẻ Visa, Mastercard.


Sau đó hệ thống sẽ chuyển bạn sang 1 giao diện mới, bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu và nhấn nút thanh toán nhé



Bước 4: Check mail và nhận thẻ
Sau khi thanh toán thành công, bạn chỉ cần chờ từ 1-3 phút thẻ sẽ được gửi vào email mà bạn đăng kí tài khoản tại web. Trong trường hợp email của bạn bị lỗi k thẻ đăng nhập bạn có thể liên hệ nhân viên web để được hỗ trợ gửi thẻ lên web nhé!

Trên đây là các bước mua thẻ Gosu tại Vnsupermark.com. Các bước thực hiện rất đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần click chuột bạn đã có thể nhận ngay mã thẻ mình cần. Mua thẻ Gosu hay bất kì thẻ game nào tại web bạn còn nhận được chiết khấu cao khi mua thẻ. Với mức chiết khấu mà bạn nhận được sẽ từ 1-6% tùy thuộc và mệnh giá đơn hàng bạn mua.

Mua thẻ Gosu trực tuyến tại Vnsupermark.com bằng thẻ Visa hay Mastercard  vừa nhanh chóng, an toàn chiết khấu lại cao. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé ngay Vnsupermark.com để mua thẻ chứ.

Chúc các bạn luôn thành công.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét