Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Appota Card- Cách mua Appota card giá rẻ

Appota card- cái tên đã quá quen thuộc với rất nhiều các game thủ rồi đúng không nào? Nhưng chắc hẳn không phải ai cũng biết cách để có những chiếc thẻ Appota giá rẻ. Chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết của Vnsupermark.com để biết cách mua Appota card giá rẻ nhất thị trường nhé!

Là một game thủ thường xuyên chơi game mà không biết mẹo làm thế nào để có những chiếc thẻ game giá rẻ thì thật là đáng tiếc. Các bạn thường phải bỏ ra một khoản lớn để mua thẻ mà không nhận được chiết khấu hay mức chiết khấu rất thấp dường như là không đáng kể. Vậy tại sao bạn không tìm cho mình một địa chỉ uy tín có thể mua thẻ Appota giá rẻ, vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí vừa giúp bạn an tâm khi mua thẻ hơn.

  Appota card
Mua Appota online giá rẻ- Vnsupermark.com



Một trong những địa chỉ uy tín hiện nay mà được rất nhiều game thủ tin dùng bởi độ an toàn tuyệt đối và chiết khấu cao đó chính là Vnsupermark.com. Khi mua thẻ tại web với mức chiết khấu bạn nhận được lên tới 6% giúp các bạn có thể sở hữu ngay những chiếc thẻ Appota game giá rẻ nhất thị trường.

Không những mua thẻ chiết khấu cao mà tại web còn có rất nhiều các Mini game hay các event tặng thẻ miễn phí, tặng 50% thẻ nhận ngày sinh nhật, tặng thẻ điểm danh...giúp các bạn có thể sở hữu ngay những chiếc thẻ Free.

Nhiều bạn thắc mắc là với hình thức mua thẻ nhiều tiện ích như vậy thì liệu cách mua thẻ có phức tạp không? Xin thưa với các bạn là không nhé! Cách mua thẻ Appota online tại web rất đơn giản. Chỉ cần có cho mình một tài khoản mua thẻ tại web là bạn đã có thể nhận ngay mã thẻ mình cần chỉ trong vòng 3 phút. Các bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào Vnsupermark.com đăng kí tài khoản.
Bước 2: Mua thẻ: Chọn thẻ Appota- chọn mệnh giá và chọn số lượng.
Bước 3: Chọn hình thức thanh toán:
+ Game thủ Việt ở nước ngoài: thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay Paypal. Với các bạn ở Úc có thể thanh toán thêm bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.
+ Game thủ ở Việt Nam: Thanh toán bằng thẻ ATM có kết nối internet banking hoặc thẻ Visa, Mastercard.
Bước 4: Check mail nhận thẻ.

Mọi chi tiết khi mua thẻ vui lòng liên hệ theo địa chỉ:
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Skype: vnsupersale
Zalo: 0902 849 926
Email: sale@demandvi.com
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét