Thứ Tư, 13 tháng 3, 2019

Nạp Funcard online- nhận thẻ sau 3 phút

Chỉ cần đăng kí tài khoản tại Vnsupermark.com là bạn đã tha hồ nạp Funcard online nhanh chóng với mức chiết khấu hấp dẫn nhất thị trường. Bạn đã thử chưa? Truy cập ngay vào Vnsupermark.com và cùng trải nghiệm nhé!

Mua thẻ Funcard
Mua thẻ Funcard uy tín- Vnsupermark.com

Tìm hiểu về thẻ Funcard.
Thẻ Funcard là loại thẻ game do chính Funtap phát hành, nó được sử dụng cho việc nạp tiền vào mộ số tựa game online như: Tam Quốc Truyền Kỳ, Ngạo Kiếm Kỳ Duyên, Tam Quốc Go, Kiếm Vương Chi Mộng, Vua Thủy Chiến, Haki Tối Thượng, Kinh Điển Tam Quốc....

Khi nạp thẻ Funcard vào game, nó sẽ được quy đổi thành các đồng tiền ảo trong game để mua vũ khí, trang bị, đua top....

Với các game thủ chuyên nghiệp, thì việc dùng thẻ Fumcard nạp game là điều tất yếu. Chính vì thế game thủ phải tìm kiếm cho mình cách mua thẻ vừa nhanh chóng, an toàn mà chiết khấu cao. Hình thức mua thẻ Funcard online sẽ đáp ứng đủ các nhu cầu mà bạn cần.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các website bán thẻ Funcard online nhưng để lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để mua thẻ thì không phải chuyện dễ. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín để mua thẻ thì hãy nhanh tay sử dụng ngay dịch vụ mua thẻ Funcard online tại Vnsupermark.com. Đây chính là địa chỉ mua thẻ uy tín mà chiết khấu cao nhất thị trường hiện nay, với mức chiết khấu bạn nhận được có thể lên tới 6%.

Cách mua thẻ Funcard online nhanh chóng tại Vnsupermark.com
Bước 1: Trước hết bạn phải có cho mình tài khoản mua thẻ tại: https://vnsupermark.com/
Bước 2: Trở về trang chủ, chọn thẻ Funcard- chọn mệnh giá thẻ và chọn số lượng thẻ.
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán
Các hình thức thanh toán tại Vnsupermark.com vô cũng tiện lợi dành cho cả game thủ trong nước hay game thủ đang sinh sống ở nước ngoài. Có các hình thức thanh toán để các bạn lựa chọn như:
+ Thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay thẻ ATM có kết nối internet banking đối với game thủ ở trong nước.
+ Game thủ ở nước ngoài thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay tài khoản Paypal. Với các bạn ở Úc có thể thanh toán bằng hình thức chuyển khoản Commonwealth bank hay Westpac.
Bước 4: Check mail nhận thẻ.

Vậy là bạn đã hoàn thành xong quá trình mua thẻ tại web. Thật nhanh chóng và tiện lợi đúng k ạ? Với các mua thẻ này bạn sẽ nhận được thẻ nạp trong vòng từ 1-3 phút sau khi thanh toán thành công.
Tại web còn có đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng vui vẻ, thân thiện. Nếu bạn có gặp bất kì khó khăn hay vướng mắc gì chỉ cần liên hệ nhân viên bạn sẽ được giải đạp kịp thời nhé. Luôn có nhân viên túc trực 24/24 nên bạn yên tâm nhé!

Mọi thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ:
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Skype: vnsupersale
Zalo: 0902 849 926
Email: sale@demandvi.com
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét