Thứ Hai, 25 tháng 2, 2019

Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao tại Vnsupermark.com

Mách bạn cách mua thẻ điện thoại chiết khấu cao chỉ có tại Vnsupermark.com. Truy cập web để biết thêm chi tiết nhé!

Hiện nay công nghệ thông tin đang phát triển một cách nhanh chóng, việc mua thẻ điện thoại cũng được thực hiện một cách dễ dàng và đơn giản hơn. Và hình thức nạp tiền điện thoại online đang là hình thức được rất nhiều khách hàng sử dụng. Chúng ta cùng tìm hiểu hình thức nạp thẻ tiện lợi với nhiều lợi ích này nhé!
 mua thẻ điện thoại
Mua thẻ điện thoại chiết khấu cao- Vnsupermark.com


Địa chỉ mà được rất nhiều game thủ trong và ngoài nước tin dùng đó chính là Vnsupermark.com. Là website đi đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử . Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng là trên hết. Vnsupermark.com đã, đang và sẽ là địa chỉ để các bạn ưu tiên lựa chọn.

Mua thẻ điện thoại online là một trong những hình thức nạp tiền điện thoại thông minh. Khách hàng chỉ cần ngồi ở nhà là đã có thể có được mã thẻ mà mình cần. Bạn cũng sẽ không phải tốn thời gian cũng như công sức cho việc mua thẻ. Chỉ cần truy cập ngay vào Vnsupermark.com thì sau 3 phút bạn đã nhận được thẻ rồi.

Lợi ích khi mua thẻ điện thoại tại Vnsupermark.com:
+ Nhận được chiết khấu cao khi mua thẻ: Mức chiết khấu mà bạn nhận được khi mua thẻ trực tuyến tại Vnsupermark.com lên đến 6%. Đây là mức chiết khấu cao đối với khách hàng.
+ Tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian: Với chiết khấu cao giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí khi mua thẻ. Tiết kiệm tối đa thời gian khi quá trình mua và nhận thẻ của bạn chỉ diễn ra trong vòng từ 3-5 phút.
+ Bảo mật tuyệt đối mọi giao dịch: Thông tin mã thẻ được bảo mật tuyệt đối. Bên cạnh đó mọi thông tin giao dịch khách hàng đều phải nhập mã xác nhận OTP/ODP, điều này giúp bạn bảo mật tuyệt đối tài khoản.

Vậy điều kiện để mua thẻ điện thoại tại Vnsupermark.com là gì?
+ Có tài khoản mua thẻ tại Vnsupermark.com. Nếu chưa có bạn có thể đăng kí tài khoản tại web hoặc login nhanh bằng Facebook, Yahoo, Google.
+ Có các thiết bị công nghệ thông minh như điện thoại, laptop có kết nối internet hoặc 3G/4G.
+ Có các công cụ hỗ trợ thanh toán online: Khách hàng trong nước : thẻ ATM có kết nối inltenet banking hay thẻ Visa, Mastercard. Khách hàng Việt đang ở nước ngoài: có thể Visa, Mastercard với chỉ tài khoản là người Việt, tài khoản Paypal đã được Verified.
Cách mua thẻ điện thoại online tại Vnsupermark.com cực kì đơn giảm và tiện lợi. Nếu có bất kì thắc mắc gì về cách mua thẻ bạn vui lòng liên hệ nhân viên tại web đề được hỗ trợ nhé!

Địa chỉ liên hệ 24/24h
Phone: US : 408-844-4599 | ÚC : 03-9005-5699 | VN : 08-6267-2181
Skype: vnsupersale
Zalo: 0902 849 926
Email: sale@demandvi.com
Facebook: https://www.facebook.com/vnsupermark/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét