Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2019

Mua thẻ Garena online giá rẻ

Mua thẻ Garena online tại Vnsupermark.com chính là sự lựa chọn của rất nhiều game thủ khi muốn sở hữu cho mình những chiếc thẻ giá rẻ, nhanh chóng mà an toàn. Truy cập web để cùng tìm hiểu nhé!


Với sự phát triển của công nghệ thì hiện nay đã có rất nhiều bạn game thủ sử dụng hình thức mua thẻ Garena online. Các mua thẻ trực tuyến và thanh toán qua mạng này đã dần trở nên quen thuộc đối với các bạn game thủ đặc biệt là game thủ Việt đang sống ở nước ngoài. Chỉ cần những thao tác đơn giản bạn đã có thể mua được thẻ Garena và sử dụng.

Vnsupermark.com- Địa chỉ mua thẻ garena giá rẻ


Vnsupermark .com chính là địa chỉ mua thẻ Garena với chiết khấu ưu đãi dành cho tất cả các game thủ. Tại đây cách mua thẻ nhanh chóng mà giá rẻ. Chỉ cần đăng kí tài khoản miễn phí ngay tại web là bạn đã có thể sử dụng dịch vụ nhanh chóng. Với các hình thức thanh toán an toàn, phù hợp với cả game thủ trong và ngoài nước.

+ Game thủ sống ở nước ngoài: thanh toán bằng thẻ Visa, Mastercard hay paypal
+ Game thủ ở Úc thanh toán bằng chuyển khoản Commonwealth bank hay westpac
+ Game thủ trong nước: thanh toán bằng thẻ ATM hay thẻ Visa, Mastercard.

Với hình thức mua thẻ này chiết khấu mà bạn nhận được có thể lên đến 6%. Đây là mức chiết khấu khá cao so với các địa chỉ bán thẻ Garena trên thị trường hiện nay.

Không chỉ cung cấp những chiếc thẻ Garena giá rẻ, chiết khấu cao mà tại web còn cung cấp đầy đủ các thẻ game, thẻ điện thoại khác: thẻ Zing, thẻ Appota, thẻ Gosu, thẻ Funcard, thẻ Scoin, thẻ Vcoin, thẻ Sohacoin, thẻ Garena, thẻ Bit, thẻ Gate, thẻ Viettel, thẻ Vinaphone, thẻ Mobifone.

Các bước mua thẻ Garena tại Vnsupermark.com:
Bước 1: Đăng kí tài khoản tại web.
Bước 2: Mua thẻ:
+ Chọn thẻ Garena 
+ Chọn mệnh giá thẻ
+ Chọn số lượng thẻ
Bước 3: Chọn hình thức thanh toán
Bước 4: Check mail nhận thẻ.

Game thủ ghé ngay Vnsupermark.com để sở hữu cho mình những chiếc thẻ Garena giá rẻ nhất thị trường nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét