Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

Thẻ Megacard là gì? mua thẻ Megacard trực tuyến ở đâu nhiều ưu đãi nhất


Thẻ Megacard là loại thẻ đa năng của VNPT EPAY phát hành cho phép người dùng hưởng nhiều tiện ích mà nó đem lại. Thẻ Megacard có thể nạp tiền cho 7 nhà mạng di động và game online của hầu hết các nhà phát hành game tại Việt Nam . Ngoài ra nó còn dùng để thanh toán trực tuyến thay thế tiền mặt như một thẻ ngân hàng, hay có thể đổi lại thành tiền tại những chỗ thu mua mã thẻ Megacard.
Giờ đây với thẻ Megacard, khách hàng dùng 2 số di động thuộc 2 mạng khác nhau chỉ cần mua một loại thẻ duy nhất. Các game thủ chơi game online có số lượng thẻ phân phối không lớn cũng dễ dàng thuận tiện hơn khi có thẻ megacard - loại thẻ có thể nạp được khá nhiều loại game online.
Tuy nhiên trên thị trường không phải chỗ nào cũng bán thẻ Megacard chất lượng và uy tín, bởi đã có rất nhiều hình thức lừa đảo. 
http://vnsupermark.com/the-megacard.html
 Các mệnh giá thẻ Megacard đang được bán tại vnsupermark.com


Vậy bạn đã biết mua thẻ Megacard uy tín chất lượng ở đâu chưa?
Giới thiệu bạn website đáng tin cậy vnsupermark.com đang cung cấp thẻ Megacard với nhiều mệnh giá từ 100k, 200k, 500k, 1 triệu, 2 triệu, 5 triệu.
 Khách hàng yên tâm khi sử dụng dịch vị tại vnsupermark.com với mức chiết khấu ưu đãi, tốt nhất trên thị trường với nhiều hình thức thanh toán vô cùng tiện lợi như thanh toán qua Visa, Mastercard, Paypal, hay chuyển khoản vào Commomwealth Bank nếu khách hàng đang ở Úc.
Mua hàng tại hệ thống bạn có thể yên tâm với mức độ giao dịch nhanh chóng từ 1 đến 3 phút.
Mua thẻ Megacard tại vnsupermark.com bạn sẽ hài lòng về cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên CSKH, luôn trong tư thế sẵn sàng khi khách có nhu cầu mua thẻ bất cứ nơi nào thời gian nào .
Mua thẻ Megacard online ở đâu? Vnsupermark.com là câu trả lời tốt nhất cho bạn đặt niềm tin.
Truy cập http://vnsupermark.com/the-megacard.html mua thẻ nhanh chóng, an toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét